Arsene Wenger: Bỉ, Đức bị loại sớm vì phân tâm chuyện chính trị

21:05 Chủ nhật 04/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Arsene Wenger, các quốc gia hoàn toàn quan tâm đến World Cup đã thể hiện tốt hơn các quốc gia đưa ra các tuyên bố chính trị.

 

Wenger nhận thấy mối liên hệ gián tiếp ở việc bị loại sớm giữa các ông lớn, chẳng hạn như Đức, cũng như Bỉ. Cả hai quốc gia đều thua trận mở màn. Wenger nói: "Bạn không nên thua trận đầu tiên tại World Cup. Các đội có kinh nghiệm từ các giải đấu trước, chẳng hạn như Pháp, Anh và Brazil đã chơi trận đầu tiên rất tốt. Họ hoàn toàn tập trung vào giải đấu chứ không phải biểu tình chính trị."

Wenger cho rằng tuyển Anh có thể gặt hái thành công tại World Cup năm nay dù đã có trận đấu nhạt nhòa: "Anh đã xuất sắc trong trận đầu tiên, gặp khó khăn trong trận thứ hai trước Hoa Kỳ và làm những việc cần thiết trước Xứ Wales. Đã có những thăng trầm. Không một quốc gia lớn nào gây thất vọng như vậy."

Arsene Wenger insists Arsenal should be considered Premier League title challengers this season - Bóng Đá

Arsene Wenger đánh giá cao cơ hội của tuyển Anh tại World Cup trên đất Qatar.

"Đội tuyển Anh đã học được rất nhiều điều. Họ đã lọt vào trận bán kết gần nhất của World Cup và chung kết của Giải vô địch châu Âu. So với Bỉ, đội đã dẫn đầu BXH FIFA trong quá khứ, Anh dường như là một đội hiện đang dẫn đầu về thành tích, có kinh nghiệm và vẫn còn trẻ."

"Gareth Southgate là một người đàn ông rất thông minh, một người có thể phân tích các trận đấu và màn trình diễn của chính mình với tư cách là một huấn luyện viên."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:07 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục