Arsenal xác nhận tin dữ, 2 sao Villa phản ứng

19:23 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho và Douglas Luiz đã phản ứng với tin chấn thương của Gabriel Jesus sau khi tiền đạo này bị loại khỏi phần còn lại của World Cup.

 

Tiền đạo của Arsenal đã góp mặt trong 2 trận đầu tiên của Brazil với tư cách cầu thủ dự bị trước khi được Tite cho đá chính trong trận đấu cuối cùng với Cameroon. Tuy nhiên, trận đấu của anh đã bị cắt ngắn khi tiền đạo 25 tuổi dính chấn thương đầu gối, Brazil đã xác nhận rằng anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu và có khả năng phải ngồi ngoài tới 3 tháng.

Bộ đôi Aston Villa, Coutinho và Luiz, là hai trong số nhiều đồng đội của Jesus đã lên mạng xã hội để gửi cho anh những tin nhắn sớm bình phục. Coutinho và Jesus đều góp mặt trong đội hình Brazil vô địch Copa America 2019, trong khi Luiz cùng Jesus ở trong đội hình lọt vào trận chung kết giải đấu mùa hè năm ngoái.

Jesus không ghi bàn có đáng lo - Bóng Đá

 Jesus sẽ trở lại Arsenal với chấn thương.

Sau khi tin tức về chấn thương được xác nhận, Jesus đã đăng một bức ảnh của anh khi còn nhỏ lên Instagram, với chú thích: "Nếu có một mốc thời gian và tôi có thể gặp bạn và nói với bạn điều gì đó, tôi sẽ nói 'Gabriel, bạn là một người chiến thắng'. Cảm ơn tất cả những người đã gửi tin nhắn ủng hộ và yêu thương!"

Trong phần bình luận, Coutinho tự mô tả mình là một "fan" của Jesus, viết: "Cậu là một thiên tài người anh em.", Luiz cũng chúc anh nhanh khỏe: "Dũng cảm lắm anh trai, hồi phục tốt nhé, chắc chắn anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn!"

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:25 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục