Arsenal xác nhận động thái với Eddie Nketiah

17:05 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đã xác nhận đề nghị hợp đồng của họ cùng Eddie Nketiah, với các cuộc đàm phán đang diễn ra.

 

Hợp đồng hiện tại của Eddie Nketiah tại Emirates sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và nếu tiền đạo này không ký vào các điều khoản mới được Arsenal đưa ra, anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal confirm Eddie Nketiah contract offer as young trio follow Alexandre Lacazette in leaving club - Bóng Đá

 Eddie Nketiah có ở lại Arsenal?

Arsenal hiện đã công khai xác nhận rằng họ đã đề nghị một hợp đồng mới với cầu thủ 23 tuổi và các bên hiện vẫn đang đàm phán. Pháo thủ lạc quan rằng họ có thể thuyết phục Nketiah ở lại, sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong đội bóng của Mikel Arteta vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Anh trước đây đã kiên quyết rằng tương lai của anh sẽ dựa vào thời gian ra sân.

Nketiah đã kết thúc mùa bóng với năm bàn thắng sau bảy trận đấu cuối cùng. Anh trước đây đã từ chối các đề nghị hợp đồng của Arsenal, nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận đề nghị mới nhất của họ.

Dù sao, Arsenal vẫn sẽ săn đón thêm tiền đạo vào mùa hè 2022, với Gabriel Jesus của Man City là mục tiêu số 1 của họ. Alexandre Lacazette đã được phép ra đi sau khi hết hạn hợp đồng và tiền đạo người Pháp đã tái gia nhập Lyon vào đầu tuần này.

Arsenal cũng đã xác nhận vào sáng thứ Sáu rằng các cầu thủ trẻ Jonathan Dinzeyi, Joel Lopez và Jordan McEneff sẽ rời Emirates sau khi hợp đồng của họ hết hạn.

Minh Tuấn | 16:35 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục