Arsenal xác nhận chia tay một cầu thủ dù mới ký hợp đồng 2 tháng trước

10:45 Thứ hai 14/02/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Amani Richards vừa xác nhận trên Instagram cá nhân rằng anh sẽ rời khỏi Arsenal dù chỉ mới ký hợp đồng với Arsenal 2 tháng trước.

 

Thành công của học viện Hale End

Amani Richards đã chơi bóng cho đội U18 Arsenal ở mùa giải này và ít ai ngờ trận đấu trước U18 West Ham mới đây là lần cuối Richards khoác áo Pháo thủ. 

Richards gia nhập Arsenal từ Chelsea vào tháng 3 năm ngoái. Và những lãnh đạo cấp cao tại sân Emirates đặt kỳ vọng khá lớn vào sự phát triển của chàng trai trẻ này. Vào tháng 12 năm ngoái, Richards đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal.

CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay một cầu thủ dù mới ký hợp đồng 2 tháng trước - Bóng Đá

 Richards chính thức chia tay Arsenal.

Trong ngày trọng đại ấy, anh tiết lộ Arsenal là đội bóng yêu thích từ thuở bé. Tin tức này đã nhận được sự phản ứng tích cực từ Jack Wilshere, một người cũng trưởng thành từ lò Hale End. Cựu cầu thủ của Arsenal đã chúc mừng Richards nhưng nhấn mạnh rằng anh ấy cần tiếp tục nỗ lực.

Tuy nhiên, Richards đã lên Instagram vào Chủ nhật để thông báo rằng anh hiện đã rời Arsenal. Anh viết: "Mặc dù có rất nhiều đồn đoán gần đây, nhưng tôi có thể khẳng định rằng thời gian của tôi ở Arsenal đã kết thúc. Tôi muốn cảm ơn các nhân viên và các đồng đội trong năm qua và chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình và những người thân thiết của mình thông qua quyết định này, tôi không thể chờ đợi điều tiếp theo…"

Trong ít tháng gia nhập Arsenal, tiền đạo này vẫn chưa thể ghi bàn cho Pháo thủ. Có lẽ đây là lý do khiến anh muốn rời CLB để tìm một điểm bứt phá trong sự nghiệp.

Ngọa Long | 10:15 14/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục