Arsenal xác định mục tiêu thay thế Bellerin

22:21 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẵn sàng chia tay ngôi sao người Tây Ban Nha để tìm kiếm một hậu vệ cánh giàu tiềm năng phát triển hơn.

Trong bối cảnh Arsenal tiếp tục trải qua thêm một mùa giải khủng hoảng, hậu vệ Hector Bellerin đã lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới để có thể tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. 

Dù ngôi sao người Tây Ban Nha đang giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch phát triển câu lạc bộ, tuy nhiên ban lãnh đạo Pháo thủ vẫn đồng ý để anh ra đi. Nhiều đồn đoán cho rằng, đội chủ sân Emirates dự kiến sẽ thu về khoảng 20 triệu euro từ việc bán Bellerin và dùng số tiền này tái đầu tư vào một thương vụ khác, nhằm khỏa lấp khoảng trống cựu tài năng Barcelona để lại.

Theo The Athletic, hiện tại Arsenal đã xác định được mục tiêu cần tìm, đó là cầu thủ thuộc biên chế Sassuolo - Mert Muldur.

Report: Arsenal eye Mert Muldur as Hector Bellerin replacement - Bóng Đá

 Mert Muldur đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Được biết, đội ngũ tuyển trạch Pháo thủ đã theo dõi Muldur từ rất lâu và đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của ngôi sao này. Chính vì vậy, họ sẽ sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Sassuolo trong trường hợp Bellerin tìm được bến đỗ mới.

Tuy nhiên, Pháo thủ không phải đội bóng duy nhất dành sự quan tâm cho ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết những câu lạc bộ thuộc top đầu Serie A như Napoli hay Atalanta cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ hậu vệ 22 tuổi.

Hector Bellerin trở lại Arsenal

 
Trường Sơn | 21:23 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục