Arsenal xác định mục tiêu số 1 thay thế Lacazette

06:31 Thứ năm 04/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh và Ý đưa tin, Pháo thủ thành London đang nhắm đến một tiền đạo thi đấu ở Bundesliga trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Silva trong màu áo AC Milan

Theo nguồn tin từ tờ Calciomercato của Ý, Arsenal đã nhắm đến tiền đạo Andre Silva thuộc biên chế Eintracht Frankfurt mùa hè này trong kế hoạch thay thế Alexandre Lacazette. Lacazette dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta tại sân Emirates.

Tiền đạo người Pháp đóng góp 59 bàn thắng sau 157 trận đấu cùng Arsenal khi anh cập bến đội bóng thành London từ Lyon vào năm 2017. Lacazette luôn là sự lựa chọn thứ 2 trên hàng công Pháo thủ sau chân sút số 1 Pierre-Emerick Aubameyang.

Song song với đó, Arteta mong muốn sở hữu một tiền đạo thực sự đẳng cấp để hiện thực hóa kế hoạch giúp Arsenal quay trở lại sân chơi Champions League. Cựu tiền đạo AC Milan, Andre Silva đã lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Andre Silva is Arsenal’s 'No 1 target' to replace Alexandre Lacazette after prolific form - Bóng Đá

Silva trong màu áo CLB Eintracht Frankfurt.

Chân sút người Bồ Đào Nha đang đạt phong độ cực cao tại Bundesliga mùa giải năm nay. Silva sở hữu 19 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 21 trận đấu trong màu áo Eintracht Frankfurt. 

Để sở hữu thành công tiền đạo 25 tuổi, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khi TTCN hè 2021 mở cửa.

Ở chiều ngược lại, Juventus là bến đỗ khả thi với Lacazette nếu anh rời khỏi sân Emirates mùa hè này. Chân sút người Pháp từ lâu đã lọt vào mắt xanh của nhà ĐKVĐ Serie A. Bên cạnh tài năng, mức phí chuyển nhượng vừa tầm là điểm cộng của Lacazette trong mắt ban tuyển trạch Lão phu nhân.

Anh Nguyễn | 06:01 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục