Arsenal xác định mang về 4 tân binh

22:56 Thứ bảy 26/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

 

Premier League đi qua 1/3 chặng đường và Arsenal là đội gây bất ngờ lớn nhất. Pháo thủ làm đảo lộn mọi dự đoán với 12 chiến thắng và chỉ thua 1 trong 14 trận đã đấu. Đội chủ sân Emirates duy trì vị thế số một trên BXH Premier League trước World Cup 2022. 

Arsenal sở hữu hàng công tốt thứ nhì Premier League (33 bàn thắng, chỉ kém Man City) và hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu (11 bàn thua, ngang bằng Newcastle United). Không phải ngẫu nhiên thầy trò HLV Mikel Arteta hơn Man City tận 5 điểm.

Arsenal xác định mang về 4 tân binh - Bóng Đá

 Pháo thủ hứa hẹn mang về 4 tân binh trong tháng 1/2023.

Tuy nhiên, HLV Arteta khẳng định đội hình Arsenal chưa hoàn thiện. Theo đó, Pháo thủ hứa hẹn sẽ bổ sung thâm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Điều này là cần thiết trong bối cảnh Arsenal đặt tham vọng lớn.

Theo Express Sports, Arsenal sẽ mang về 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng tới. Báo cáo cho biết Arsenal đang thực hiện các thương vụ cho Danilo (Palmeiras), Mykhaylo Mudryk (Shakhtar Donetsk), Yeremy Pino (Villarreal) và Evan Ndicka (Eintracht Frankfurt).

Ndicka sẽ củng cố hàng thủ và có thể là cầu thủ tự do vào mùa hè. Nhưng Arsenal muốn đẩy nhanh tiến độ. Mudryk thì liên tục lên tiếng về việc muốn gia nhập Arsenal. Trong khi đó, Danilo và Pino có thể là những thương vụ dễ dàng để Arsenal ký hợp đồng hơn.

Nhìn chung, với 4 chữ ký mới, Pháo thủ có thể tiếp tục bay cao trên BXH Premier League.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:58 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục