Arsenal xác định hai mục tiêu thay thế Bernd Leno

22:34 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đức đang tính đến phương án chia tay Pháo thủ, sau khi đánh mất suất bắt chính vào tay Ramsdale.

Tương lai của thủ thành Bernd Leno tại Arsenal đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Đức mặc định giành suất bắt chính cho Pháo thủ suốt những mùa giải gần đây, tuy nhiên kể từ khi Arteta chiêu mộ thành công bản hợp đồng mang tên Aaron Ramsdale, vị trí số một của Leno đã bị lung lay dữ dội.

Trong bối cảnh cựu thủ môn Sheffield United thi đấu ấn tượng, giữ sạch lưới 3 trên 4 trận gần nhất, Leno thực sự khó có khả năng cạnh tranh với chàng tân binh 23 tuổi.

Inter Milan plot move for Bernd Leno as free agent - Bóng Đá

 Vị trí chính thức của Leno đang bị đe dọa.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Leno đang tính đến phương án chia tay Pháo thủ để tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn. Trường hợp ngôi sao người Đức ra đi, đại diện Bắc London cũng sẽ cần tìm một phương án khỏa lấp khoảng trống mà anh để lại, nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình.

Nhật báo Goal dẫn nguồn Daily Mail tiết lộ rằng, ban tuyển trạch Arsenal cũng đã giới thiệu cho Arteta hai mục tiêu sáng giá, có thể đủ sức tạo động lực thúc đẩy Ramsdale nếu Leno ra đi, đó là Neto (Barcelona) và Andre Onana (Ajax).

Neto từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho cả Juventus lẫn Valencia trước khi cập bến Camp Nou, sau khoảng thời gian dài thi đấu ở La Liga, người gác đền mang quốc tịch Brazil cũng bày tỏ mong muốn tìm kiếm thử thách mới.

Trong khi đó, Onana luôn được đánh giá là thủ thành trẻ giàu tiềm năng, thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Leno tập luyện

 
Trường Sơn | 21:36 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục