Arsenal xác định bến đỗ mới cho tiền đạo tiềm năng

07:31 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng trước thềm phiên chợ Đông.

Được đánh giá là một trong những sản phẩm thành công trưởng thành từ học viện Arsenal, tiền đạo trẻ Folarin Balogun sớm có cơ hội góp mặt vào đội một và ra sân ở một vài cuộc đụng độ tại Premier League. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 đã góp mặt 2 lần tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Tuy nhiên phần lớn thời gian thi đấu của Balogun vẫn nằm ở đội trẻ. 

Ban lãnh đạo Pháo thủ cho rằng, sự tiến bộ nhanh chóng của Balogun khiến anh không còn phù hợp với giải U23. Vì vậy, họ muốn tìm kiếm một giải đấu khắc nghiệt hơn để anh có thể cọ xát và trau dồi bản thân nhiều hơn, và Championship đang được xem như sự lựa chọn hàng đầu.

 - Bóng Đá

 Tài năng của Arsenal.

Tờ ESPN dẫn nguồn The Sun tiết lộ rằng, Bournemouth và Swansea đã đánh tiếng muốn sở hữu Balogun trong thời gian qua, nhưng Pháo thủ lại tỏ ra hứng thú hơn trước lời đề nghị của câu lạc bộ Middlesbrough.

Arsenal tin rằng Balogun sẽ có thể đảm bảo cơ hội ra sân nếu gia nhập đội bóng này. Vì vậy, họ sẽ cân nhắc việc đem tài năng 20 tuổi cho mượn vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Đội chủ sân Emirates thực sự cần những sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo trong bối cảnh Aubameyang sa sút phong độ còn Alexandre Lacazette gần như sẽ chia tay CLB vào cuối mùa giải. Do đó, nếu Balogun thể hiện tốt, nhiều khả năng anh sẽ có cơ hội cạnh tranh một suất đá chính tại Arsenal kể từ mùa giải tới.

Arteta nói về tầm quan trọng của Lacazette

 
Trường Sơn | 06:33 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục