Arsenal vụt mất Vlahovic, Chiesa và Locatelli với cùng một kịch bản

18:45 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnCó vẻ Juventus là khắc tinh của Arsenal trên TTCN khi đã cuỗm đi ba mục tiêu của Pháo thủ trong thời gian qua.

 

Khả năng săn bàn của Vlahovic

Sau Federico Chiesa và Manuel Locatelli, Dusan Vlahovic trở thành cái tên thứ 3 liên quan đến Juventus mà Arsenal đã vồ hụt.

Arsenal vụt mất Vlahovic, Chiesa và Locatelli với cùng một kịch bản - Bóng Đá

 Vlahovic từ chối Arsenal để gia nhập Juventus.

Theo báo giới Italia, Vlahovic đang chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 75 triệu euro tới Allianz Stadium. Cầu thủ 21 tuổi này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bà đầm già và người đại diện của anh ấy sẽ đến Turin hôm nay để hoàn tất thỏa thuận.

Tuy nhiên, Vlahovic đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid vào tuần trước, vì vậy chân sút người Serbia vẫn chưa được bật đèn xanh để đến Turin để tiến hành kiểm tra y tế.

Trước đó, Vlahovic đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal cũng như Tottenham Hotspur và Newcastle United và trở thành cầu thủ thứ ba trong ít năm qua từ chối đầu quân cho Pháo thủ trước khi gia nhập Juventus. Hai cầu thủ trước đó từ chối Arsenal là Chiesa và Locatelli.

Với trường hợp của Locatelli, Arsenal sẵn sàng mua đứt anh từ Sassuolo nhưng Juventus lại thành công với công thức "mượn+nghĩa vụ mua đứt". Locatelli đến Turin với hợp đồng cho mượn 2 mùa giải, kèm theo nghĩa vụ mua đứt với giá 25 triệu euro cộng và 12,5 triệu euro phụ phí.

Trong khi đó, Chiesa chuyển đến Lão bà từ Fiorentina vào năm 2020 với phí mượn ban đầu 10 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt giá 40 triệu euro (chưa tính 10 triệu euro phụ phí). 

Nhiều khả năng thương vụ Vlahovic cũng sẽ được Juventus chia ra thành từng đợt để trả cho Fiorentina. 

Ngọa Long | 17:47 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục