Arsenal vung số tiền chưa từng có tiền lệ cho Declan Rice

07:33 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Fichajes, tuyển thủ Anh đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ và họ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB.

 

Trang Fichajes của Tây Ban Nha nói rằng Arsenal đã đưa Declan Rice vào tầm ngắm và có thể đưa ra một đề nghị kỷ lục với West Ham trong thời gian tới. 

Arsenal ready to put €134 million on the table for 24-yr-old target - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng chi 134 triệu euro cho Rice.

Cụ thể, báo cáo tuyên bố Arsenal sẵn sàng chồng 134 triệu euro lên bàn đàm phán để đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Anh. Đây là một nước đi táo bạo và sẽ là một kỷ lục chuyển nhượng ở Premier League. Bản thân Arsenal trước đây cũng chỉ chi tối đa 72 triệu bảng cho một cầu thủ, đó là trường hợp của Nicolas Pepe vào năm 2019. 

Dĩ nhiên, Mikel Arteta có lý khi muốn chi đậm cho một chữ ký ở khu vực giữa sân bởi họ phụ thuộc quá nhiều vào Granit Xhaka và Thomas Partey. Trong khi đó, Jorginho, tân binh của Arsenal trong tháng Giêng đã 31 tuổi. Lợi thế cho Arsenal ở thương vụ này là Rice muốn chuyển đến một đội bóng được dự Champions League. 

Bàn về thương vụ này, Jim White, người dẫn chương trình của talkSPORT cũng có chung quan điểm. Ông cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng 120 triệu bảng, cộng với các khoản phụ phí, sẽ có được anh ấy."

Ngọa Long | 06:35 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục