Arsenal vỡ vụn, Pep khuyên người hâm mộ làm 1 điều với Arteta

07:23 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra những chia sẻ về cộng sự cũ.

Chuỗi ngày ảm đạm lại tiếp tục kéo dài với thầy trò HLV Mikel Arteta khi họ phải chạm trán Manchester City tại tứ kết Cúp Liên đoàn. 

Arsenal bị đối thủ áp đảo hoàn toàn và sớm phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 3, sau cú dứt điểm tinh tế từ Gabriel Jesus. Bước sang hiệp hai, mành lưới Alex Runarsson tiếp tục rung lên thêm 3 lần nữa, trong khi đó những nỗ lực của Pháo thủ chỉ giúp họ mang về bàn danh dự do công của Alexandre Lacazette.

PEP GUARDIOLA TELLS ARSENAL FANS TO 'BE PATIENT' WITH MIKEL ARTETA - Bóng Đá

 Arteta tiếp tục đón nhận thêm thất bại.

Nếu không tính kết quả tại đấu trường Europa League, đội bóng phía Bắc London đã không giành được bất kỳ chiến thắng nào kể từ tuần đầu tiên trong tháng 11 và kết quả tệ hại này đang khiến chiếc ghế nóng tại Emirates lung lay dữ dội.

Mặc dù vậy, HLV trưởng Manchester City - Pep Guardiola vẫn khuyên NHM cũng như ban lãnh đạo Arsenal kiên nhẫn hơn với Arteta. Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Tôi có thể nói gì ở vị trí HLV của chúng tôi, khi tất cả được đánh giá bằng kết quả mỗi trận đấu. Chỉ có thể nói tôi đã làm việc cùng cậu ấy một khoảng thời gian dài, thời kỳ thành công nhất của đội bóng.

Đôi khi trong công việc, chúng tôi cần thời gian. Đã đến lúc phải kiên nhẫn với cậu ấy. Cậu ấy là một HLV xuất sắc, phong cách làm việc chuyên nghiệp đến đáng kinh ngạc và luôn ưu tiên đặt lợi ích câu lạc bộ lên trước mọi quyết định của bản thân."

Arteta thảo luận về áp lực và may mắn khi tiếp quản Arsenal:

 
Trường Sơn | 06:25 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục