Arsenal vồ hụt ngôi sao đẳng cấp giá 16 triệu

11:39 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ Arsenal từng ôm hận ở thương vụ 16 triệu trước tân binh Premier League.

 

Nottingham Forest cần bổ sung hàng tiền vệ vào tháng Giêng. Ryan Yates dính chấn thương, trong khi Cheikhou Kouyate trở về sau World Cup với vấn đề về gân kheo. 

Họ chiêu mộ Danilo với giá 16 triệu bảng và có vẻ như Arsenal biết tất cả về ngôi sao Brazil. Daily Mail hôm nay xác nhận Pháo thủ đã rút khỏi thỏa thuận cho cầu thủ 22 tuổi trong hai lần trước đó.

Arsenal tried to sign £16m Nottingham Forest star on two occasions - Bóng Đá

 Arsenal theo đuổi Danilo 2 lần nhưng đều thất bại.

Danil bây giờ sẽ hy vọng hướng đến một mùa giải tiếp theo thành công hơn iện tại. Anh chắc chắn sẽ giữ vai trò trụ cột tại Forest trong những năm tới đây. Đáng chú ý, cầu thủ xứ Samba đã bỏ túi 3 pha lập công ở màu áo mới, với hai trong số đó là các trận thắng trước Brighton và Southampton.

Chứng kiến phong độ của Danilo, dư luận có thể hiểu lý do vì sao Arsenal từng theo đuổi tiền vệ này. Một khi chợ hè 2023 mở cửa, đội bóng London tiếp tục săn lùng tiền vệ với những mục tiêu hàng đầu là Declan Rice hay Moises Caceido.

Ở một diễn biến khác, Arsenal chuẩn bị mất Granit Xhaka. Việc Xhaka ra đi nhiều khả năng được xác nhận trong vài ngày tới.

Lữ Phong | 10:41 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục