"Arsenal vẫn đang dẫn đầu, họ sẽ phải trả hơn 40 triệu bảng"

19:30 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnThất bại trong cuộc đua top 4 mùa trước khiến Mikel Arteta phải có những động thái mạnh mẽ hơn trên TTCN.

 

Chấn thương của Kieran Tierney ở giai đoạn cuối mùa trước đã khiến Arsenal hụt hơi trong cuộc đua top 4. Do đó không có gì ngạc nhiên khi Mikel Arteta đang nóng lòng muốn bổ sung một hậu vệ đa năng trong những ngày đã qua của mùa Hè.

 Arsenal chưa hề từ bỏ mục tiêu Martinez.

Họ đang theo sát thương vụ Lisandro Martinez với hai lời đề nghị được gửi đi, theo tiết lộ từ nhà báo Ben Jacobs của CBS. Jacobs cho biết Ajax sẽ không bán hậu vệ người Argentina với giá rẻ. Cụ thể, Arsenal phải chồng hơn 40 triệu bảng, đại diện Hà Lan mới ngồi vào bàn đàm phán.

“Tôi hiểu ở thương vụ này Arsenal vẫn là những người dẫn đầu, họ sẽ phải trả hơn 40 triệu bảng, có thể là 40 triệu cộng với phụ phí," Jacobs nói.

“Nhưng khi tôi nói chuyện với các nguồn tin của Arsenal, 48 giờ trước, trong lần cập nhật cuối cùng, họ tự tin (với việc mua Martinez). Pháo thủ hy vọng sẽ đưa ra một lời đề nghị khác và tin rằng họ sẽ đạt được một thỏa thuận để tiến đến đàm phán với cá nhân Martinez," nhà báo của CBS bổ sung.

Được biết, Martinez là một trung vệ thuận chân trái và có khả năng chơi như một số 6 tại Ajax. Sự đa năng của anh là điều khiến Arteta thích thú. 

Ngoài Arsenal, Man Utd cũng đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998. Mối quan hệ thân thiết giữa Erik Ten Hag và Martinez là thứ mà Quỷ đỏ dựa vào trong quá trình thương lượng.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:32 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục