Arsenal vẫn có thể lung lay Juventus bằng một điều kiện

17:33 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo trong tháng Giêng dưới dạng cho mượn.

 

Arthur thể hiện ra sao trong màu áo Barca

Arsenal vẫn đang tiến hành đàm phán với Juventus về trường hợp của Arthur Melo dù có những thông tin cho rằng cuộc thương lượng đã bị đình trệ. 

Trước đó, do không được ra sân thường xuyên, Arthur đã muốn đề đạt nguyện vọng được ra đi đến BLĐ Juventus. Tuy nhiên, HLV Max Allegri không muốn điều này xảy ra trong tháng Giêng.

‘Work to be done’ as Arsenal continue to toil for €82m man - Bóng Đá

 Arthur đang muốn rời khỏi Juventus để tìm cơ hội đá chính.

Trong khi đó, tờ TuttoMercatoWeb tuyên bố trong tuần này rằng Arsenal đang nỗ lực để lấy về chữ ký của Arthur, còn tờ Calciomercato (thông qua Sport Witness) đã thêm thông tin cập nhập vào hôm nay.

Ấn phẩm của Italia tiết lộ về căn bản Juventus không đồng ý để cầu thủ người Brazil ra đi nhưng vẫn còn một số cách để khiến Lão bà thay đổi ý định. Điều này được hiểu là Juventus đã đầu tư 82 triệu euro, bao gồm cả tiền thưởng khi chiêu mộ Arthur từ Barca (năm 2020) và họ muốn đảm bảo rằng bất cứ thỏa thuận nào của Arthur đều sẽ kèm theo một khoản tiền lớn. 

Juventus cũng đang nhắm đến tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach trong trường hợp Arthur ra đi. Tuy nhiên, Zakaria cũng đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd. 

Trong khi đó, Paul Merson khuyên Arsenal rằng họ nên cố gắng chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa trong ít ngày còn lại của tháng Giêng.

"Nếu bây giờ tôi là Arsenal, tôi sẽ đến xông pha để thử và có được Watkins. Nếu tôi là Arsenal," Merson cho biết.

Ngọa Long | 17:03 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục