Arsenal và Tottenham đại chiến vì chân chuyền 60 triệu

07:57 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Leicester City đang là mục tiêu của cả hai đội bóng thành London.

 

Southgate nói về trường hợp vắng mặt của Maddison

James Maddison luôn cho thấy phong độ ổn định trong những năm gần đây. Mùa giải năm nay, bất chấp việc Leicester City sa sút nghiêm trọng, màn trình diễn đến từ cá nhân tiền vệ người Anh vẫn đang ghi điểm với giới chuyên môn cũng như các cổ động viên.

Chính vì lý do đó, Maddison dễ dàng lọt vào mắt xanh của những đội bóng lớn.

Tờ Goal dẫn nguồn tin từ The Sun cho hay, cả Arsenal lẫn Tottenham đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chân chuyền 25 tuổi.

Ray Parlour thinks James Maddison was ‘higher up to buy’ for Arsenal in the summer than Martin Odegaard - Bóng Đá

 Maddison đang nhận được sự quan tâm từ cả Tottenham lẫn Arsenal.

Pháo thủ từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Maddison vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng sau khi chốt hạ thành công thương vụ Martin Odegaard họ đã tạm ngưng kế hoạch này. Trong khi Tottenham đang cần một chân kiến tạo xuất sắc để giúp bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min có thêm đất diễn.

Cả hai đội bóng Bắc London đều có cơ hội lớn để sở hữu ngôi sao người Anh, bởi lẽ Leicester cũng đã sẵn sàng chia tay Maddison để chuẩn bị cho công cuộc tái thiết đội hình. 

Bầy cáo sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị từ 60 triệu bảng trở lên. So với những gì Maddison đã thể hiện, con số mà Leicester đưa ra ở thời điểm hiện tại được đánh giá khá phù hợp.

Trường Sơn | 06:59 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục