Arsenal và Man Utd đồng loạt theo đuổi "Kai Havertz mới"

22:09 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Đức hiện đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt câu lạc bộ lớn ở châu Âu.

Những năm gần đây, bóng đá Đức chứng kiến sự phát triển vượt bật của hàng loạt tài năng trẻ. Trong số đó, Kai Havertz được xem là viên ngọc sáng giá bậc nhất, đến mức Chelsea phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vì tiền vệ này. Và sau Havertz, hiện đang có thêm một tài năng trẻ khác đến từ Bayer Leverkusen khiến Châu Âu "điên đảo".

The Hard Tackle dẫn nguồn từ Transfer Market Web cho hay, Arsenal và Manchester United đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Florian Wirtz - người được đánh giá như "Kai Havertz mới" và cũng đang đảm nhiệm vai trò của tiền vệ này tại Leverkusen.

Arsenal, Man Utd's in for Florian Wirtz - Bóng Đá

 Wirtz được săn đón nhiệt liệt. 

Sau 4 lần ra sân kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, Wirtz vẫn đang bùng nổ mạnh mẽ với 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Vì thế, không quá bất ngờ khi hàng loạt ông lớn tại châu Âu đã có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này, không chỉ riêng gì Arsenal và Man Utd. 

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Bayern Munich và Chelsea cũng xem Wirtz là một mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Về phần Leverkusen, họ được cho là sẵn sàng bán đi viên ngọc quý của mình với mức giá rơi vào khoảng 40-50 triệu euro. Thế nhưng, nếu Wirtz tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng, chắc chắn ông lớn Bundesliga sẽ đòi hỏi một con số lớn hơn.

Havertz tập luyện tại Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 21:39 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục