Arsenal và 4 mục tiêu tiềm năng vào TTCN mùa đông: Có người cũ, một cựu sao Man Utd

22:51 Thứ năm 18/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal được cho tiếp tục hoạt động năng nổ ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo vào tháng 1.

1. Renato Sanches:

Khi TTCN mùa đông đến, Granit Xhaka có thể trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, Arsenal sẽ mất 2 ngôi sao châu Phi khác vì CAN Cup là Thomas Partey và Mohamed Elneny. Trường hợp của Elneny thậm chí đáng chú ý hơn khi anh có thể bị bán đứt sang Galatasaray.

Về lâu dài, đội chủ sân Emirates cần thêm tiền vệ trung tâm. Arsenal quan tâm đến nhiều mục tiêu và Renato Sanches chính là ứng cử viên hàng đầu. 

Vào mùa hè, CLB thành London từng cố gắng chiêu mộ Sanches nhưng bất thành. Arsenal sẽ trở lại thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Sự đa năng, nền tảng thể lực dồi dào là điều Arsenal cần ở Sanches. Nếu đội bóng tìm được mức phí phù hợp, họ sẽ quyết tâm sở hữu cầu thủ người BĐN.

4 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở TTCN mùa đông - Bóng Đá

 Sanches là mục tiêu của Arsenal.

2. Aaron Ramsey:

Trong trường hợp thương vụ Sanches lại bế tắc, người cũ Aaron Ramsey không phải là sự lựa chọn tồi. Arsenal và Ramsey quá hiểu nhau nên không cần phải lo nghĩ về quá trình hòa nhập của ngôi sao người xứ Wales. 

Chỉ có điều Ramsey sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 12. Anh không thuộc nhóm cầu thủ phục vụ cho công cuộc trẻ hóa đội hình của Arsenal trong tương lai. Đặc biệt hơn cả, Ramsey đang nhận mức lương 400.000 bảng/tuần tại Juventus. Đó là con số khổng lồ đối với Arsenal vào lúc này.

3. Wilfried Zaha:

Khi xuất hiện thông tin Nicolas Pepe được Crystal Palace quan tâm, NHM Arsenal đề xuất trao đổi với Wilfried Zaha. Điều này cho thấy Zaha rất được lòng NHM Pháo thủ sau những màn trình diễn tại Ngoại hạng Anh suốt khoảng thời gian đã qua.

Arsenal từng quan tâm Zaha vào năm 2019 nhưng lời đề nghị đã bị Palace từ chối. Thời điểm hiện tại có thể là cơ hội để Pháo thủ tái đánh tiếng giành chữ ký của cựu sao Man Utd.

4 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở TTCN mùa đông - Bóng Đá

 NHM Arsenal muốn Zaha.

4. Andrea Belotti:

Andrea Belott đã khẳng định việc không gia hạn hợp đồng với Torino, qua đó trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022. Chính vì vậy nên Arsenal có thể thoải mái đàm phán với tiền đạo người Italia vào tháng 1. 

Trong bối cảnh Alexandre Lacazette có thể ra đi và Aubameyang lớn tuổi, Arsenal cần nguồn năng lượng của Belotti để làm mới hàng công. Mặc dù không phải là một bản hợp đồng khẩn cấp, nhưng việc ký hợp đồng với Belotti sẽ ngăn chặn một cuộc khủng hoảng chuyển nhượng tiềm ẩn liên quan đến hàng công về khoảng thời gian sau này.

Video Sanches thi đấu cho Bayern:

 
Lữ Phong | 21:53 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục