Arsenal từ chối chuyển nhượng tiền vệ thất sủng sang Pháp

06:44 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta muốn đội hình Arsenal có chiều sâu thật tốt để hướng tới chức vô địch Premier League vào cuối mùa.

 

Arsenal vừa từ chối lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Albert Sambi Lokonga từ AS Monaco. HLV Mikel Arteta muốn có càng nhiều lựa chọn nhân sự càng tốt khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng.

Cầu thủ 23 tuổi cập bến Emirates từ Anderlecht vào năm 2021 và sớm gây ấn tượng khi có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên khoác áo Pháo thủ.

Arsenal reject Monaco loan bid for Albert Sambi Lokonga - Bóng Đá

 Arsenal từ chối lời đề nghị cho Lokonga.

Tuy nhiên, tiền vệ này không còn là lựa chọn đầu tiên của HLV Arteta trong mùa giải năm nay. Theo đó, Granit Xhaka và Thomas Partey là cặp tiền vệ được ưa tiên hàng đầu.

Tuyển thủ Bỉ mới chỉ có 6 lần ra sân ở Premier League mùa này, 4 trong số đó là từ băng ghế dự bị, mặc dù anh thường xuyên đá chính ở Europa League khi xuất phát cả 6 trận vòng bảng.

Rõ ràng Lokonga không hoàn toàn bị loại khỏi đội hình và Arteta rất muốn giữ cầu thủ này ở lại khi Arsenal nỗ lực giành chức vô địch Premier League và tiến xa ở Europa League.

Tờ Daily Mail đưa tin rằng Monaco tiếp cận để mượn tiền vệ này trong phần còn lại của mùa giải, nhưng Arsenal đã từ chối theo yêu cầu từ Arteta.

Tiểu Lam | 05:46 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục