Arsenal trước cơ hội ký bản HĐ thất bại của M.U và thương vụ 100 triệu

23:24 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London chắc chắn cần có kế hoạch bổ sung nhân sự sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Phẩm chất của Memphis Depay

Mặc dù phải nhận thất bại với tỷ số nặng nề 0-3 trước Crystal Palace, Arsenal vẫn đang cố gắng cạnh tranh suất tham dự Champions League. Pháo thủ hiện xếp ở vị trí thứ 5 tại Premier League, khi đối thủ phía bắc London Tottenham Hotspur đứng thứ 4 và hơn hiệu số bàn thắng bại. 

Đoàn quân của Mikel Arteta còn một trận chưa đấu trong tay với chính Spurs, nhưng họ cần phải trở lại mạnh mẽ bằng cách đánh bại Brighton vào cuối tuần này. Dù vậy, những lo ngại xung quanh chiều sâu đội hình càng thúc đẩy HLV Mikel Arteta phải bổ sung nhân sự.

Bất kể có đủ điều kiện tham dự Champions League hay không, Arsenal sẽ tìm cách tăng cường sức mạnh vào mùa Hè, chủ yếu ở khu vực tiền đạo. Những diễn biến mới nhất cho thấy, xuất hiện 3 chữ ký có thể cập bến Emirates.

Memphis Depay

Arsenal trước cơ hội ký bản HĐ thất bại của M.U và thương vụ 100 triệu - Bóng Đá

 Đây có thể là bộ 3 mới của Arsenal mùa tới.

Arsenal được cho là đã bắt đầu quá trình liên hệ tiền đạo của Barcelona và bản hợp đồng thất bại của Manchester United, Memphis Depay. Pháo thủ quan tâm đến động thái hỏi mua cầu thủ người Hà Lan vì tương lai của anh ở Camp Nou ngày càng trở nên mờ mịt. Mặc dù vậy, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Newcastle United và Everton.

Depay là một cầu thủ chất lượng, có điều anh không được HLV Xavi Hernandez trọng dụng. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, Depay không ngần ngại trở lại Premier League chơi bóng một lần nữa.

Victor Osimhen

Arsenal trước cơ hội ký bản HĐ thất bại của M.U và thương vụ 100 triệu - Bóng Đá

 Osimhen là một chữ ký cực kỳ chất lượng.

Arsenal đã bị giáng một đòn mạnh vào hy vọng ký hợp đồng với Osimhen khi Napoli được cho là đã tăng mức phí chuyển nhượng đối với cầu thủ người Nigeria. Theo Corriere dello Sport, được dẫn bởi Football Italia, thương vụ chỉ được thông qua với một lời đề nghị trị giá 120 triệu euro (100 triệu bảng).

Tuy nhiên, Osimhen là thương vụ đáng đầu tư. Với tham vọng lớn của Arteta, đội chủ sân Emirates có thể chiều ý bằng cách hỏi mua bằng được Osimhen vào mùa Hè.

Amine Gouiri

Arsenal trước cơ hội ký bản HĐ thất bại của M.U và thương vụ 100 triệu - Bóng Đá

 Bản hợp đồng tiềm năng.

 Đây là một cái tên còn khá xa lạ với NHM Arsenal. Ngôi sao của Nice đã tỏa sáng rực rỡ ở Ligue 1 mùa này khi in dấu giày vào 17 bàn thắng. Theo Calcio Mercato, Pháo thủ không bỏ qua cơ hội chiêu mộ Gouiri với mức giá rẻ, nhưng rất tiềm năng này. HLV Arteta mát tay với những cầu thủ trẻ và ông sẵn sàng làm việc với Gouiri thời gian tới.

Tiểu Lam | 22:54 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục