Arsenal tròn mắt với người hùng của Vieira

11:39 Thứ tư 19/10/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bờ Biển Ngà có màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Crystal Palace. Anh đóng vai trò trụ cột của đoàn quân Patrick Vieira.

 

Crystal Palace đánh bại Wolves với tỷ số 2-1 bởi các bàn thắng của Eberechi Eze và Wilfried Zaha. Phía bên kia trận tuyến, Adama Traore là tác giả bàn thắng duy nhất của Bầy sói. Các chuyên gia bóng đá đã dành những lời khen cho Zaha sau trận đấu.

Chuyên gia bóng đá Ally McCoist chia sẻ sau hiệp 1 trận đấu: "Tôi nghĩ Zaha có màn trình diễn xuất sắc". Đồng quan điểm, cựu tiền đạo Alan Shearer nhận định:

"Khi Zaha, Olise, Eze kết hợp cùng nhau, chơi với nguồn năng lượng cao, họ thật sự khó bị đánh bại. Chúng tôi biết rõ giá trị của Zaha. Vấn đề nằm ở việc cậu ấy cần thay đổi thái độ để vươn tầm. Thời điểm hiện tại, Vieira đang phát huy hết giá trị nơi Zaha, giúp cậu ấy từ chân rê dắt bóng thành cầu thủ ghi bàn".

Arsenal tròn mắt với người hùng của Vieira - Bóng Đá

Zaha bùng nổ trong màu áo Palace.

Chuyên gia Clinton Morrison đưa ra quan điểm: "Zaha từ đường biên chơi dạt vào trong và tạo ra bước ngoặt. Rất nhiều người nhận thức sai lầm về Zaha khi nhận xét cậu ấy có thái độ không tốt. Không phải vậy. Cậu ấy chỉ có một khát khao chiến thắng".

Zaha từng trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal. Đội bóng bắc London vuột mất ngôi sao người Bờ Biển Ngà năm 2019. HLV Unai Emery mong muốn chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi về sân Emirates. Tuy nhiên, Arsenal quyết định duyệt chi 72 triệu bảng Anh chiêu mộ Nicolas Pepe.

Chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của Zaha thời gian qua, Arsenal sẽ tròn mắt. Liệu Pháo thủ có quay trở lại với thương vụ này?

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 11:09 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục