Arsenal trở lại với thương vụ “cỗ máy qua người”

20:35 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ cái tên từng nằm trong tầm ngắm của cựu HLV Unai Emery.

Khi còn tại vị ở Arsenal, thực tế thì HLV Unai Emery đã thực hiện khá nhiều bản hợp đồng thành công, đặc biệt là trong phiên chợ cuối cùng của mình như Gabriel Martinelli hay Kieran Tierney. Song, cũng có một vài trường hợp trở thành "bom xịt", điển hình là Nicolas Pepe.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng tiết lộ, ông muốn chiêu mộ Wilfried Zaha của Crystal Palace. Nhưng cuối cùng Pháo thủ lại quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng để đưa Pepe về Emirates. Cựu tiền đạo của Lille vẫn đang có phong độ hết sức phập phù, trong khi Zaha ngày một tiến bộ trong màu áo Palace.

Arsenal rekindle interest in Crystal Palace's Wilfried Zaha? - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Zaha.

Theo 90min, Arsenal đã lên kế hoạch trở lại với thương vụ Zaha. Cựu tiền vệ Man Utd đang sở hữu 9 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 22 lần ra sân tại Premier League mùa này. Anh được mệnh danh là “cỗ máy qua người” với kỹ thuật và tốc độ cực kỳ ấn tượng. HLV Mikel Arteta tin rằng sự góp mặt của Zaha sẽ khiến hàng công Pháo thủ trở nên lợi hại hơn.

Hợp đồng của Zaha với đội bóng chủ quản có thời hạn đến tháng 06/2023. Palace từng “thét giá” trụ cột của mình lên đến 70 triệu bảng. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều khả năng họ sẽ phải giảm con số đó xuống.

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

 
Endo | 19:37 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục