Arsenal trao cho Thomas Partey số áo mới mùa tới

22:25 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnArsenal kỳ vọng tân binh mùa hè năm ngoái của họ có thể sớm "thay số áo và đổi vận" trong mùa giải mới.

Arsenal đang trải qua một mùa giải quá tệ hại. Theo đó, phong độ không ổn định khiến Pháo thủ thành London không thể giành một vị trí trong Top 4 Premier League. Tại đấu trường Europa League, Arsenal cũng đã gục ngã trước Villarreal.

Một trong những nguyên nhân khiến Arsenal thi đấu thất thường là bởi, những tân binh mùa hè năm ngoái không đáp ứng được kỳ vọng. Willian, Thomas Partey và Gabriel Magalhaes đều chưa thể ghi dấu ấn tại sân Emirates.

Arsenal to hand Thomas Partey new squad number for next season - Bóng Đá

 Partey sẽ được trao số áo mới.

Đặc biệt, Partey thường xuyên vật lộn với vài ca chấn thương tương đối nặng. Rõ ràng, cầu thủ này cần phải trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Được biết, HLV Mikel Arteta vẫn dành cho Partey nhiều sự kỳ vọng và tin tưởng anh sẽ bùng nổ mùa tới.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Citisports khẳng định, Arsenal sẽ trao cho Partey chiếc áo số 5 từ mùa giải tới. Partey từng muốn số áo này khi mới cập bến Emirates, nhưng thời điểm đó, áo số 5 đang thuộc quyền sở hữu của Sokratis Papastathopoulos.

Hiện tại, Sokratis đã gia nhập Olympiakos tháng Giêng vừa qua. Như vậy, với chiếc áo số 5 trên lưng, Partey có quyền hy vọng số phận của anh sẽ thay đổi.

Trước đó, Partey chia sẻ: "Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tốt và tồi tệ, nhưng đây là mùa giải đầu tiên của tôi và tôi nghĩ rằng tôi phải thích nghi với cách đội bóng thi đấu, làm quen với các đồng đội của mình."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:27 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục