Arsenal tranh mua tiền đạo tuyển Ý với Liverpool

12:50 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnCũng như nhiều CLB khác, Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để đưa về Emirates những cái tên ưng ý nhất.

Bên cạnh hàng thủ và tiền vệ, hàng công cũng là nơi mà Mikel Arteta muốn củng cố, để giúp Arsenal cải thiện vị trí thứ 8 mà họ có được ở Premier League mùa trước.

Theo tờ II Mattino, Pháo thủ đang nhắm mua Lorenzo Insigne - người đang có một kỳ EURO 2020 thành công cùng tuyển Ý. Insigne, 30 tuổi, chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại của anh với Napoli và đang để ngỏ tương lai. Cũng khá dễ hiểu khi anh đang được nhiều CLB khắp châu Âu quan tâm, trong đó có Liverpool và Arsenal.

Napoli boss reveals Lorenzo Insigne talks amid Arsenal transfer links - Bóng Đá

 Lorenzo Insigne ăn mừng với Jorginho.

Tại Emirates, khi tương lai của Willian và Emile Smith-Rowe không chắc chắn, cầu thủ 30 tuổi có thể là sự thay thế hoàn hảo cho một trong hai người. Tuy nhiên, khó cho Arsenal là huấn luyện viên của Napoli, Luciano Spalletti rất muốn Insigne ở lại CLB ít nhất một mùa giải nữa.

"Tôi đã có cuộc trò chuyện thân mật với Insigne, tôi đã nói chuyện với cậu ấy qua điện thoại và chúc mừng anh ấy sau bàn thắng ghi ở đội tuyển quốc gia," cựu HLV của Roma và Inter Milan cho biết.

"Tôi đã nói với Insigne rằng tôi muốn thực hiện cuộc hành trình này với cậu ấy bên cạnh."

Việc gia hạn hợp đồng của Insigne với Napoli đang gặp khó khăn khi CLB Serie A không thể đáp ứng được mức lương mà tiền đạo này yêu cầu. Tờ ArenaNapoli có trụ sở tại Napoli cho biết cầu thủ 30 tuổi đang muốn nhận hơn 4,3 triệu bảng một năm (70.000 bảng một tuần) để gia hạn thời gian ở lại Stadio San Paolo. Con số này không thể làm khó Pháo thủ được.

Insigne đã có mùa bóng trước đầy hiệu quả, góp mặt trong 48 trận đấu trên mọi đấu trường cho Napoli, ghi 19 bàn và kiến tạo 11.

Thomas Partey tập luyện tại Arsenal

 
Minh Tuấn | 11:52 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục