Arsenal tranh mua 'cơn lốc đường biên' 45 triệu bảng với Man Utd

15:22 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnCác CLB ở Premier League hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 sôi động.

Ngay từ lúc này, Arsenal hay Man Utd đều đã lên danh sách những cầu thủ họ muốn có, để củng cố lực lượng trước mùa bóng mới.

Theo tờ CaughtOffside, hai đội bóng hùng mạnh một thời này đều đang để mắt đến một cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby của Bayer Leverkusen.

Arsenal & Manchester United both considering £45million winger transfer battle Moussa Diaby - Bóng Đá

 Diaby được Arsenal săn đón.

Diaby 21 tuổi, một lần nữa tỏa sáng ở Bundesliga mùa này. 10 bàn thắng và 13 đường kiến tạo chưa thể nói hết tầm quan trọng và tài năng của anh. Cũng khá dễ hiểu khi tài năng trẻ người Pháp đã thu hút sự quan tâm từ Premier League.

Diaby sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm tốt. Anh có thể chơi ở cả hai bên cánh, và thậm chí còn có thể lui về đá như một hậu vệ cánh. Anh có lẽ đã đủ tài năng để khoác áo một câu lạc bộ lớn hơn. Và tờ CaughtOffside cho biết Leverkusen sẽ không để Diaby đi với giá ít hơn 45 triệu bảng Anh. Con số này dù sao cũng rẻ hơn nhiều so với số tiền Man Utd bị đòi hỏi khi theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Quỷ đỏ rất quan tâm đến Sancho, nhưng tờ CaughtOffside cho biết sẽ không dễ để họ có được tiền vệ người Anh. Với Arsenal, Pháo thủ xem xét Diaby là người thay thế xứng đáng cho Willian, khi cựu tiền vệ Chelsea nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Arteta tự tin dẫn dắt Arsenal đến thành công:

 
Minh Tuấn | 14:24 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục