Arsenal tịt ngòi 4 trận, Arteta trả lời 2 câu hỏi về Aubameyang

18:30 Thứ hai 24/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ hồi đáp thắc mắc qua trang chủ CLB sau trận hòa thất vọng tại thánh địa.

 

Pierre-Emerick Aubameyang trở lại tập luyện

Bị Liverpool loại khỏi Carabao Cup, không ít fan hâm mộ chờ đợi Arsenal sẽ vực dậy tinh thần bằng 1 chiến thắng khi tiếp đón Burnley. Trước thềm chuyến hành quân đến Emirates, đội chủ sân Turf Moor đắm chìm dưới đáy BXH Premier League. 

Đáng tiếc Pháo thủ lại thêm 1 lần gây thất vọng. Không ghi được dù chỉ 1 bàn thắng, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt trải qua trận hòa không khác gì thất bại.

Kết quả hòa Burnley 0-0 đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò Arteta trên mọi mặt trận. 4 trận gần nhất, ông lớn bắc London hoàn toàn bế tắc trong khâu ghi bàn.

Arteta on if goal drought affects Pierre-Emerick Aubameyang's future - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang có thể là phương án cho khâu ghi bàn của Arsenal?

Mạch khô hạn bàn thắng của Arsenal khiến không ít người nghĩ về giải pháp Aubameyang - chân sút đang thất sủng và bị Arteta loại khỏi đội hình. Qua trang chủ CLB, thuyền trưởng Pháo thủ trả lời câu hỏi liệu tình hình hiện tại có tác động nào đến tương lai của Aubameyang hay không: "Chúng tôi từng ghi nhiều bàn thắng, nhưng việc không ghi bàn trong 4 trận gần nhất là thực tế."

"Hôm nay, vấn đề tiếp tục không nằm ở khả năng sáng tạo, mà ở chất lượng dứt điểm và số lượng cú sút trúng đích cần thiết để đánh bại các đội bóng như Burnley."

Arteta xác nhận Arsenal sẽ sang Dubai tập huấn giữa mùa ngắn ngày. Nhà cầm quân Tây Ban Nha hồi đáp về câu hỏi liệu Aubameyang có cùng đội sang Dubai hay không: "Chúng ta sẽ cùng xem tình hình ra sao."

Phụng Sồ | 17:32 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục