Arsenal tính gây sốc với trụ cột Chelsea

09:22 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang xem xét chiêu mộ 1 trụ cột đang thuộc biên chế Chelsea ngay mùa Hè này.

 

Dù không thể cán đích trong top 4 Premier League đầy đáng tiếc, nhưng không thể phủ nhận Arsenal đã có mùa giải thành công. Dự án mà HLV Mikel Arteta xây dựng cho thấy sự hiệu quả và chiếm được niềm tin từ BLĐ lẫn người hâm mộ. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là thời điểm để Pháo thủ thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch.

Arsenal lần lượt đưa Marquinhos, Matt Turner, Fabio Vieira và Gabriel Jesus cập bến Emirates. Tuy nhiên Mikel Arteta vẫn muốn đưa về 1 tiền vệ chất lượng. Mùa giải vừa qua họ gần như chỉ phụ thuộc vào bộ đôi Thomas Partey và Granit Xhaka. Khi Partey dính chấn thương ngay thời điểm quan trọng, Pháo thủ lập tức phải trả giá.

Arsenal consider move for Chelsea midfielder N’Golo Kante - Bóng Đá

 Arsenal đưa Kante vào tầm ngắm.

Theo Daily Star, Pháo thủ đang xem xét động thái chiêu mộ N’Golo Kante của Chelsea. Tuyển thủ Pháp đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với The Blues. Arsenal đang tìm hiểu xem liệu đại kình địch cùng thành phố có sẵn sàng bán Kante hay không, thay vì chứng kiến tiền vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2023.

Cựu sao Leicester không cùng Chelsea tham dự chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ do chưa tiêm người COVID-19. Ngôi sao 31 tuổi chỉ đá chính 21 trận tại Premier League mùa trước do gặp rắc rối với chấn thương. Ngoài Arsenal, Man Utd cũng quan tâm đến khả năng chiêu mộ Kante.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:24 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục