Arsenal tìm phương án B cho Raphinha, đối tác đặt giá 60 triệu euro

10:16 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThất thế trong việc tranh giành cầu thủ chạy cánh Raphinha khiến Arsenal phải tìm một phương án khác trên TTCN.

 

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano bất ngờ đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Raphinha. Theo đó, Leeds United đã chấp nhận lời đề nghị với tổng mức phí vào khoảng 55 triệu bảng từ The Blues. Điều này buộc Arsenal phải tìm một phương án B để gia cố hành lang cánh. 

Arsenal tìm phương án B cho Raphinha, đối tác đặt giá 60 triệu euro - Bóng Đá

 Pepe được định giá 60 triệu euro. 

Vào tháng 5, tờ Correio da Manha tiết lộ rằng Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua lấy chữ ký của tiền vệ Pepe từ Porto. Sau đó, Newcastle cũng đã vào cuộc.

Tuy nhiên, đại diện Bồ Đào Nha được cho đã từ chối các lời đề nghị trước đó và yêu cầu mức phí chuyển nhượng "ít nhất 60 triệu euro" mới bắt đầu ngồi vào đàm phán.

Bên cạnh đấy, tờ Globo khẳng định hai CLB vẫn đang theo dõi sát sao thương vụ. Báo cáo cho biết Arseal thực sự tò mò về cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, Newcastle là đội bóng có "lời đề nghị chính thức" đến Porto. 

Thời điểm này, Porto dường như muốn giữ chân Pepe và bán anh đi với giá cao hơn trong tương lai. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Brazil ra sân 28 lần ở giải VĐQG, đóng góp 4 bàn thắng và 4 kiến tạo cho đội nhà. 

Với Arsenal, sau khi chốt được Gabriel Jesus từ Man City với giá 45 triệu bảng, họ sẽ dốc toàn lực để gia cố hành lang cánh và có thể tìm thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:18 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục