Arsenal tiếp tục gửi đề nghị 'khủng' chiêu mộ Moises Caicedo

05:30 Chủ nhật 19/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Ecuador trong mùa Hè tới.

 

Hàng tiền vệ của Arsenal đã được củng cố đáng kể với bản hợp đồng dành cho Jorginho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng trên thực tế, cựu sao Chelsea chỉ đóng vai trò 'người thay thế' sau khi Pháo thủ để mất mục tiêu số một của mình là Moises Caicedo.

Được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League hiện tại, Caicedo khiến Arsenal 'mê mẩn' đến mức phải gửi đến Brighton một lời đề nghị khoảng 70 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù bị đối tác thẳng thừng từ chối, nhưng hiện tại, dường như Pháo thủ vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.

Vì chức vô địch, Arteta sẽ làm điều chưa từng có tiền lệ - Bóng Đá

 Arsenal vẫn muốn có Caicedo.

TeamTalk dẫn nguồn từ Football Insider cho hay, mặc cho việc Brighton và Caicedo đã gia hạn hợp đồng đến tận năm 2027, Arsenal vẫn muốn gửi đến The Seagulls một lời đề nghị đắt giá khác vào mùa Hè tới để thăm dò về lập trường của CLB này.

Trên thực tế, nếu có đủ thời gian để tìm kiếm phương án thay thế Caicedo, viễn cảnh Brighton cân nhắc bán đi ngôi sao người Ecuador khi nhận được một đề xuất 'khủng' từ phía Arsenal là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Huỳnh Phong | 05:00 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục