Arsenal tiếp tục đánh phá thị trường Bundesliga

05:50 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Florian Plettenberg tiết lộ tiền vệ Djibril Sow có thể rời Frankfurt vào mùa hè này và qua đó mở ra cơ hội cho Arsenal thực hiện một vụ chuyển nhượng.

 

Tờ Bild tuyên bố vào tháng 12 năm ngoái rằng Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Djibril Sow, bên cạnh hai đội bóng khác ở Premier League, là Newcastle United và Nottingham Forest.

ARSENAL TARGET DJIBRIL SOW ‘WANTS TO LEAVE’ EINTRACHT FRANKFURT THIS SUMMER - Bóng Đá

 Arsenal cần một tiền vệ đa năng như Sow.

Thời điểm này, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany tiết lộ Sow đã sẵn sàng rời Frankfurt vào cuối mùa bóng. Hợp đồng của anh vào đội bóng nước Đức có thời hạn đến năm 2024 và Sow đang trông đợi việc rời đi.

Mức phí cho thương vụ này rơi vào khoảng 15 triệu euro (13 triệu bảng) và nó sẽ còn giảm giá khi Sow bước vào năm cuối hợp đồng.

Sow đã chứng tỏ mình là một tiền vệ chất lượng tại Bundesliga. Anh thường xuyên chơi ở vị trí tiền vệ con thoi, nhưng cũng có thể đóng vai trò như một tiền vệ đánh chặn. Sự linh hoạt đó là một điều mà HLV Mikel Arteta rất cần ở các tiền vệ. 

Nếu gia nhập Arsenal, Sow sẽ hội ngộ với người đồng hương Granit Xhaka. Sow đã có 36 lần khoác áo tuyển Thụy Sĩ và cùng với Xhaka tham dự World Cup ở Qatar.

Cầu thủ 26 tuổi cũng đi theo con đường tương tự Xhaka, khi rời bóng đá Thụy Sĩ để gia nhập Borussia Monchengladbach, trước khi chuyển đến Young Boys và giờ là Frankfurt.

Ngọa Long | 04:52 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục