Arsenal tiếp đón Juventus

15:30 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị có trận đấu giao hữu với Juventus trong thời gian tới, theo xác nhận từ trang chủ CLB.

 

Với đường lối chuyển nhượng đúng đắn và khả năng dẫn dắt tài tình của HLV Mikel Arteta, Arsenal ở thời điểm hiện tại đang dần tìm lại vị thế. Trải qua 14 trận đấu tại Premier League mùa này, họ chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận và đứng đầu bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn nhà đương kim vô địch Manchester City.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, khả năng để Pháo thủ giành lấy ngai vàng danh giá ở EPL là rất lớn. Và để chuẩn bị cho giai đoạn cạnh tranh được dự báo đầy khốc liệt sắp tới, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định tranh tài ở giải giao hữu Dubai Super Cup với các đối thủ như Lyon, AC Milan hay Juventus. 

Arsenal tiếp đón Juventus - Bóng Đá

Arsenal sẽ tranh tài với Juventus ở Dubai Super Cup.  

Lên tiếng về việc tham gia Dubai Super Cup, HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu trên trang chủ CLB: "Chúng tôi đang rất háo hức trước việc tiếp đón Juventus tại sân Emirates. Các CĐV của chúng tôi đang mong chờ vào những điều kỳ diệu ở mùa giải này. Họ đã tạo nên mối liên kết tuyệt vời với đội bóng và thật thú vị khi chúng tôi lại có dịp khơi dậy tinh thần đó trong những trận đấu đầy cạnh tranh sắp tới. 

Lyon, AC Milan và Juventus đều là những đối thủ mạnh và đó sẽ là bài kiểm tra không thể tuyệt vời hơn dành cho chúng tôi trong giai đoạn kế tiếp".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:00 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục