Arsenal tiếp cận Ozil 2.0, giá 25 triệu bảng

10:52 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã tiếp cận với 1 tiền vệ trẻ đầy tài năng, được ví như “Mesut Ozil mới”.

 

Cho dù không thể cán đích trong top 4, nhưng không thể phủ nhận Arsenal đã có mùa giải thành công. Dự án mà HLV Mikel Arteta đã phát huy được sự hiệu quả. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là thời điểm để Pháo thủ thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch của họ.

Chiến lược của Arteta là xây dựng lực lượng trẻ, chuẩn bị cho tham vọng chinh phục trong tương lai. Bên cạnh việc chiêu mộ những cầu thủ đã khẳng định được chất lượng, HLV người Tây Ban Nha cũng không quên nhiệm vụ đưa về những ngôi sao ở dạng tiềm năng, sẵn sàng cho giai đoạn chuyển giao kế tiếp.

 - Bóng Đá

 Arda Guler tập luyện cùng Mesut Ozil.

Theo Aksam.com.tr, Arsenal đã đưa Arda Guler vào tầm ngắm. Tài năng 17 tuổi được ví như “Mesut Ozil mới”, thậm chí còn được chính ngôi sao người Đức khen ngợi. Mùa giải vừa qua Guler có 14 trận chơi cho đội một Fenerbahce trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn cùng 5 kiến tạo. Có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, tuy nhiên Guler vẫn có thể chơi tốt trong vai trò cầu thủ chạy cánh.

Transfermarkt định giá Guler là 6 triệu euro. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang là tài năng sinh năm 2005 được chuyên trang này định giá cao nhất. Báo cáo cho biết Arsenal đã tiến hành quá trình đàm phán với Fenerbahce về thương vụ chuyển nhượng Ozil 2.0, với mức giá Pháo thủ đưa ra là 25 triệu euro.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:54 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục