Arsenal tiến hành đàm phán với người gác đền của tuyển Anh

13:28 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu nâng cấp đội hình.

Arsenal trải qua mùa giải đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị Villarreal loại khỏi bán kết Europa League. Như vậy Pháo thủ sẽ không thể góp mặt ở bất kỳ giải đấu nào ở cấp độ châu lục vào mùa giải tới. Hiện Mikel Arteta cùng các cộng sự đang lên kế hoạch nâng cấp lực lượng, để sớm đưa CLB trở lại vị thế vốn có.

HLV Arteta muốn cải thiện rất nhiều vị trí, kể cả trong khung gỗ. Không thể phủ nhận tài năng của Bernd Leno khi thủ thành này sở hữu khả năng phán đoán và phản xạ tài tình. Nhưng ngôi sao người Đức lại thiếu đi sự ổn định, và nhiều lần khiến đội nhà phải trả giá bằng những sai lầm ngớ ngẩn. Arsenal vì vậy muốn đưa về một thủ môn chất lượng để tạo ra sự cạnh tranh với Leno.

Arsenal 'open talks with Sheffield United's Aaron Ramsdale' - Bóng Đá

 Ramsdale là mục tiêu của Arsenal.

Mục tiêu của Pháo thủ chính là Aaron Ramsdale. Ngôi sao của Sheffield United được HLV Gareth Southgate triệu tập tham dự VCK EURO 2020, thay thế Dean Henderson bị chấn thương. Điều này đủ để thấy Ramsdale được đánh giá cao như thế nào.

Theo The Athletic, Giám đốc kỹ thuật Edu đã liên hệ với Sheffield United để thảo luận về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra, nhưng Blades chắc chắn sẽ không để ngôi sao của họ ra đi với giá rẻ. Nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chi 24 triệu bảng để có được chữ ký của Ramsdale.

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Endo | 12:30 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục