Arsenal tiến gần đến chữ ký 7.5 triệu bảng

08:54 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng bắc London đã hoàn tất giai đoạn quan trọng trong thương vụ chiêu mộ thủ thành người Mỹ.

 

Những khoảnh khắc đầu tiên của Ramsdale tại Arsenal

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Arsenal đã hoàn tất thủ tục giấy tờ ký hợp đồng với thủ thành Matt Turner. Thương vụ sẽ được chốt hạ vào mùa hè này sau khi tuyển thủ quốc gia Mỹ xin được giấy phép lao động và vượt qua bài kiểm tra y tế.

Mức phí chuyển nhượng của thủ thành 27 tuổi rơi vào khoảng 7.5 triệu bảng Anh. Turner gia nhập CLB New England Revolution thuộc giải Nhà nghề Mỹ vào năm 2017 từ Jersey Express. Turner có 13 lần khoác áo ĐTQG Mỹ, đồng thời bắt chính cả 6 trận đấu tại CONCACAF Gold Cup 2021.

Sự xuất hiện của Turner sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh lành mạnh trong khung gỗ Arsenal với hai người đồng đội Aaron Ramsdale và Bernd Leno. Thời điểm hiện tại, Ramsdale là thủ thành số 1 của Pháo thủ thành London. 

Arsenal have completed paperwork for the signing of goalkeeper Matt Turner from New England Revolution - Bóng Đá

Turner sẽ gia nhập Arsenal vào mùa hè này. 

Sự góp mặt của Turner vô hình trung đẩy tương lai Leno vào thế khó. Theo Daily Mail, Newcastle United sẵn sàng chiêu mộ Leno trong bối cảnh thủ thành Martin Dubravka có khả năng ra đi. 

Quay ngược dòng thời gian, mùa giải 2019/2020, Leno tỏa sáng dưới triều đại HLV Unai Emery. Thủ thành người Đức được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc thứ 2 của Arsenal ở mùa giải năm đó. Đáng tiếc, phong độ của anh đã suy giảm theo thời gian.

Tình thế ngày càng khó khăn với Leno khi Turner cập bến sân Emirates mùa hè này. Tìm kiếm bến đỗ mới sẽ là giải pháp hợp lý nếu Leno muốn cứu vãn sự nghiệp đỉnh cao. 

Anh Nguyễn | 08:24 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục