Arsenal thua xấu hổ trước ngày đến Dubai

11:05 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnTrong trận giao hữu đầu tiên ở giai đoạn giữa mùa, Arsenal đã nhận trận thua mất mặt.

 

Trong thời gian World Cup diễn ra, Arsenal lên lịch thi đấu 4 trận giao hữu. Mục đích chính là giúp các cầu thủ giữ được nền tảng thể lực và cảm giác bóng tốt nhất.

Trước thềm di chuyển đến Dubai, đội chủ sân Emirates trải qua cuộc đối đầu không có khán giả theo dõi gặp Watford. Mikel Arteta chứng kiến đội nhà nhận thất bại bẽ bàng 2-4 bất chấp ông xếp một vài trụ cột đá chính ngay từ đầu.

Pháo thủ tung ra sân đội hình xuất phát khá mạnh trong hiệp một với sự góp mặt của Martin Odegaard, Reiss Nelson, Eddie Nketiah và Gabriel. Arsenal dẫn trước 2-1 trong hiệp một sau khi Nketiah và cầu thủ trẻ người Brazil Marquinhos ghi bàn vào lưới đội bóng của Slaven Bilic. 

Arteta sau đó đã chọn thực hiện những thay đổi then chốt và thay thế 10 cầu thủ đá chính bằng một số cầu thủ trẻ triển vọng của CLB. Sự thiếu kinh nghiệm của dàn sao trẻ khiến Arsenal phải trả giá khi Keinan Davis, Yaser Asprilla và Joao Pedro giúp Watford hoàn tất cuộc lội ngược dòng. 

Arsenal fall to EMBARRASSING 4-2 defeat against Championship side Watford in behind-closed-doors friendly - Bóng Đá

 Arsenal thất bại 2-4 trước Watford.

Gặp Watford là trận đấu đầu tiên của đội chủ sân Emirates kể từ chiến thắng 2-0 trước Wolves vào tháng 11, lần ra sân cuối của CLB tại Premier League trước kỳ nghỉ World Cup. 

Pháo thủ hiện không có một số ngôi sao như William Saliba, Gabriel Martinelli, Granit Xhaka, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale, những người đang hiện diện tại Qatar. Dù vậy, cú hích dành cho Arsenal đến khi Thomas Partey sau khi chia tay World Cup sẽ đến Dubai tập trung cùng toàn đội.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:07 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục