Arsenal thua trận, chuyên gia chỉ ra 2 ngôi sao đá như mơ ngủ

07:15 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnSự vắng mặt của Thomas Partey khiến tuyến giữa Arsenal trở nên vô cùng mong manh.

 

Buổi tập đầu tiên của Dani Ceballos tại Arsenal

Arsenal đã phải hứng chịu thất bại thứ 5 tại Premier League mùa này sau khi để thua Wolves hồi cuối tuần. Kết quả này khiến đoàn quân HLV Mikel Arteta rơi xuống tận vị trí 14 trên BXH, cách nhóm dự Champions League 5 điểm.

Trong bối cảnh Thomas Partey dính chấn thương, Arteta buộc phải sử dụng bộ đôi Dani Ceballos và Granit Xhaka chơi nơi trung tâm hàng tiền vệ, nhằm kiểm soát khu trung tuyến, đồng thời giúp cho quá trình luân chuyển bóng trở nên trơn tru hơn.

Paul Ince has slammed Granit Xhaka and Dani Ceballo - Bóng Đá

 Dani Ceballos và Granit Xhaka thi đấu mờ nhạt ở trận đấu vừa rồi.

Tuy nhiên cả hai ngôi sao kể trên đều không thể đáp ứng được kỳ vọng, trước sức ép rất lớn từ phía Wolves, họ hoàn toàn gặp bế tắc và thường xuyên để đối thủ dễ dàng cướp bóng, tổ chức các tình huống vây hãm khung thành vô cùng nguy hiểm.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Manchester United - Paul Ince tiếp tục đưa ra những nhận xét về màn trình diễn của bộ đôi tiền vệ trung tâm Arsenal. Ông cho biết:

"Khi bạn nhìn vào những bàn thua của Pháo thủ và nói về khu vực giữa sân, điều đó cho bạn thấy Thomas Partey quan trọng như thế nào đối với câu lạc bộ này. Dù Arteta đã bố trí Ceballos và Xhaka nơi trung tâm hàng tiền vệ, tuy nhiên họ dường như không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao."

Trường Sơn | 06:17 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục