Arsenal thua trận, bom tấn bị gọi là kẻ tư duy hạn hẹp

07:01 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn tệ hại khiến bản hợp đồng kỷ lục ngày nào của Pháo thủ bị chỉ trích nặng nề.

Trận thua mới đây của Arsenal trước Southampton tại FA Cup lại một lần nữa chứng kiến màn trình diễn vô cùng mờ nhạt đến từ cặp đôi Nicolas Pepe và Willian. Như thường lệ, cả hai cái tên này đều không thể tạo nên tác động vào lối chơi chung, khiến đội nhà gặp vô vàn bế tắc trong việc triển khai các phương án tấn công.

Kể từ khi cập bến Emirates hồi hè, Willian chỉ có duy nhất một trận đáng xem, đó là ở cuộc đụng độ với Fulham ở trận mở màn Premier League. Còn về phần Pepe, bom tấn người Bờ Biển Ngà dù từng được đặt khá nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên việc không thể thích nghi trong môi trường khắc nghiệt như Premier League khiến anh dần đánh mất chính mình.

Alan Smith says Arsenal duo Willian and Nicolas Pepe are ‘big problems’ for Mikel Arteta - Bóng Đá

 Pepe tiếp tục chơi mờ nhạt ở trận cầu vừa qua.

Chứng kiến những màn trình diễn quá tệ hại từ cặp đôi kể trên, cựu tiền đạo Pháo thủ - Alan Smith tỏ ra vô cùng ngao ngán. Phát biểu trên Stadium Astro, ông cho biết:

"Pepe là mẫu cầu thủ có thể tạo ra tính đột biến, tuy nhiên trong trường hợp khác, tư duy bóng đá của cậu ta thực sự quá hạn hẹp. Cậu ta vẫn là một bản hợp đồng lớn, bởi Arsenal từng chi rất nhiều tiền cho thương vụ này. Nhưng nếu họ bán cậu ta bây giờ, họ sẽ lỗ rất nặng. Họ đã giải quyết thành công vấn đề của Ozil, nhưng với Willan và Pepe thì không."

Arteta: ' Arsenal phải thách thức mọi danh hiệu'

 
Trường Sơn | 06:03 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục