Arsenal thua Man Utd, Henry không hiểu nổi 1 quyết định của Arteta

08:21 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Pháo thủ bày tỏ sự không hài lòng với 1 thay đổi của thuyền trưởng Tây Ban Nha.

Hành quân đến Old Trafford chạm trán Manchester United, Arsenal là đội mở tỷ số nhờ công Emile Smith Rowe ngay phút 13. Đáng tiếc Pháo thủ lại không thể bảo toàn lợi thế sớm đến hết hiệp 1. Ngay trước giờ nghỉ, Fred đã kiến tạo cho Bruno Fernandes san bằng cách biệt cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Cristiano Ronaldo lập cú đúp, còn Arsenal chỉ ghi thêm 1 bàn do công Martin Odegaard. Đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt trắng tay ra về bởi thất bại 2-3.

Arsenal legend Thierry Henry baffled by Mikel Arteta's decision to take off captain - Bóng Đá

 Arsenal bại trận.

Phát biểu trên Prime Video được Daily Mail dẫn lại, huyền thoại Thierry Henry không hài lòng với quyết định rút Pierre-Emerick Aubameyang khỏi sân ở phút 79 của Arteta: "1 điều tôi không hiểu là Aubameyang là đội trưởng được chọn, là cầu thủ săn bàn của Arsenal. Trận đấu còn 15 phút và đang bị dẫn 3-2, bạn lại thay cậu ấy khỏi sân."

"3-2 trên sân khách và bạn thay đội trưởng - biểu tượng của đội bóng khỏi sân dù biết rằng cậu ấy có thể ghi các bàn thắng. Vậy nên có gì đó không ổn ở đây.

Arteta có mọi quyền để rút Aubameyang ra ngoài. Tuy nhiên nếu tôi là đội trưởng, dù thi đấu không tốt, tôi vẫn sẽ về băng ghế dự bị và nghĩ rằng: 'Liệu họ còn tin tưởng mình không?'"

Sau vòng 14, Arsenal đã bị Man United thu hẹp cách biệt trên BXH xuống còn 2 điểm. Pháo thủ đang xếp thứ 5, còn Quỷ đỏ đứng thứ 7.

Hậu trường: Aubameyang đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 07:23 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục