Arsenal thua đau, Arteta báo thêm hung tin về Aubameyang

11:17 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa mang tới thông tin không mấy vui vẻ dành cho các CĐV.

Thêm một lần nữa, Arsenal lại có màn trình diễn đáng quên và bị Southampton loại khỏi vòng 4 FA cup bằng pha phản lưới nhà của Gabriel Magalhaes. Như vậy, mục tiêu thử thách cho mọi danh hiệu của HLV Mikel Arteta ở mùa giải 2020/21 này đã đổ sông đổ bể.

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua trên sân St Mary's, CLB Bắc London không có được sự phục vụ của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang. Đây là tổn thất lớn cho The Gunner, nhất là khi cựu sao Borussia Dortmund đã lấy lại phong độ với cú đúp vào lưới Newcastle United.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của HLV Mikel Arteta, đội trưởng của Arsenal không thể ra sân ở trận gặp Southampton vì lý do cá nhân. Thậm chí, câu chuyện còn có thể tồi tệ hơn khi khả năng anh góp mặt trong màn tái đấu giữa hai đội vào ngày 27/1 vẫn là dấu hỏi lớn.

Mikel Arteta on Aubameyang: “I don’t know [if he will be available on Tuesday] - Bóng Đá

 Aubameyang bất ngờ "mất dạng".

"Tôi không biết liệu cậu ấy có thể chơi vào ngày thứ Ba tới hay không. Cậu ấy cần giải quyết chuyện cá nhân và hãy chờ xem mọi thứ tiến triển ra sao. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ và dành cho cậu ấy thời gian mà mình cần, đây là vấn đề được ưu tiên", nhà cầm quân 38 tuổi chia sẻ.

Pháo thủ vẫn đang trông chờ các ngôi sao trẻ như Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe sẽ tỏa sáng nếu Pierre-Emerick Aubameyang vắng mặt. Thế nhưng, Southampton không phải là đối thủ dễ chơi và còn đang xếp trên The Gunner ở Premier League. 

Arteta: Arsenal sẵn sàng cạnh tranh cho mọi danh hiệu

 
Giang Nam | 10:19 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục