Arsenal thở phào với Tierney

06:34 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Steve Clarke của Scotland đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Kieran Tierney sau trận thắng Ireland.

 

Trong trận đấu gặp Ireland tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Nations League 2022/23, Scotland đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp cho Scotland vươn lên dẫn đầu bảng I nhóm B với 12 điểm, có nhiều hơn đội xếp sau 2 điểm.

Sau niềm vui chiến thắng, NHM cũng dành sự quan tâm đến việc 2 cầu thủ Kieran Tierney và Aaron Hickey dính chấn thương. Tuy nhiên HLV Steve Clarke đã mang đến những tin tốt lành đến. Ông cho biết: "Cả hai đều ổn. Chúng tôi đã rút Kieran rời sân để đảm bảo sự an toàn. Còn Aaron cảm thấy hơi căng cứng nhưng chúng tôi cũng thận trọng.

Arsenal thở phào với Tierney - Bóng Đá

Tierney bị đau trong trận gặp Ireland.

Chúng tôi có chiều sâu đợi hình với Greg Taylor và Tony Ralston vào sân từ băng ghế dự bị. Cả hai đều là những cầu thủ tốt và không gặp vấn đề gì. Công việc vẫn diễn ra liên tục và những sự lựa chọn phù hợp nhất."

Kieran Tierney từ lâu đã là trụ cột của ĐT Scotland và cả CLB Arsenal. Từ đầu mùa giải 2022/23, anh gặp khó khi phải cạnh tranh cùng Oleksandr Zinchenko. Cầu thủ người Ukraine nhận được sự ưu ái của HLV Milkel Arteta và được xếp đá chính thường xuyên.

Cơ hội chỉ đến với Tierney ở các vòng 4,5 và 7,8 khi cựu sao Manchester City dính chấn thương. Anh cũng đã thi đấu nỗ lực và thi đấu khá tốt ở hành lang trái The Gunners.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:36 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục