Arsenal theo dõi viên ngọc thô Argentina

13:35 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo từ Tây Ban Nha, Arsenal là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi tiền vệ trung tâm Carlos Alcaraz của CLB Racing Club.

 

Marca báo cáo rằng Arsenal là một trong số những đội đã để mắt và cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ Carlos Alcaraz của Racing Club. Trong danh sách theo đuổi Alcaraz, còn có những ông lớn như Atletico Madrid, Sevilla, Juventus, Spurs, Inter Milan, AC Milan, bên cạnh Wolves và PSV Eindhoven.

Arsenal scout £16.5m 19-year-old Argentinian - Bóng Đá

 Carlos Alcaraz lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. 

Báo cáo của Marca tiết lộ Racing Club muốn khoảng 20 triệu đô la (16,56 triệu bảng) cho Alcaraz, người có điều khoản giải phóng là 25 triệu đô la (20,69 triệu bảng).

Trước đó, tờ Mirror đưa tin vào tháng 5 rằng Alcaraz đã đặt mục tiêu chuyển đến Premier League. Arsenal có vẻ hiểu điều này và đã cử tuyển trạch viên để theo dõi anh thi đấu. 

Được biết, năm nay mới 19 tuổi, nhưng Alcarez đã chơi tới 80 trận cho CLB chủ quản và bỏ túi 12 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. 

Mặc dù Arsenal có thể cần một người có nhiều kinh nghiệm hơn ở tuyến giữa, nhưng Pháo thủ đang rất thiếu các lựa chọn ở hàng tiền vệ. Trong thời qua, có một số thời điểm Mohamed Elneny và Thomas Partey cùng dính chấn thương và Sambi Lokonga phải ra sân. 

Đó là lý do tại sao Arteta đã nói rằng vào tháng Giêng rất có thể Arsenal sẽ chi tiền. "Tất nhiên, chúng tôi có thể cải thiện đội bóng, chúng tôi sẽ luôn tìm cách làm điều đó với tư cách một CLB," Arteta nói vào tháng trước.

"Thị trường mùa này không thể đoán trước, đặc biệt là khi World Cup đang chen giữa. Chúng tôi sẽ xem xét và sẽ cố gắng làm cho đội mạnh hơn," chiến lược gia người Tây Ban Nha bổ sung.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 12:36 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục