Arsenal thắp lên hy vọng trong thương vụ Arthur Melo

21:46 Thứ sáu 28/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Juventus đang bắt đầu có những động thái thu hút sự chú ý của đội chủ sân Emirates.

 

Màn trình diễn hay nhất của Arthur tại Juventus

Cuộc đua top 4 Premier League đang ngày càng trở nên khốc liệt khi Man Utd và Tottenham tăng tốc mạnh mẽ. Nhận ra mối đe dọa lớn từ các đối thủ, Arsenal đã nỗ lực lên kế hoạch bổ sung nhân sự ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhằm xây dựng một đội hình chất lượng, giàu chiều sâu giúp họ đánh dấu sự trở lại đấu trường Champions League sau nhiều năm vắng bóng.

HLV Mikel Arteta đặc biệt lưu tâm đến vấn đề nơi hàng tiền vệ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể an tâm trước tần suất nhận thẻ đỏ của Granit Xhaka cũng như sự non nớt kinh nghiệm đến từ Albert Sambi Lokonga.

Chính vì vậy, Arteta muốn nhanh chóng thúc đẩy kế hoạch chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Juventus - Arthur Melo.

Tin vui bay về Emirates trong thương vụ Arthur Melo - Bóng Đá

 Arthur được xem như mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Ngôi sao 25 tuổi sở hữu mọi tố chất cần thiết dành cho một cầu thủ quán xuyến tuyến giữa. Thời gian qua, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với Juve để bàn về thương vụ này. Tuy nhiên đôi bên không thể tìm thấy tiếng nói chung về thời hạn cho mượn.

Cụ thể, Bianconeri muốn Arthur chuyển đến Emirates trong một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, còn Arsenal chỉ muốn có được sự phục vụ của cựu sao Barca đến cuối mùa giải. Do đó, quá trình thương thảo nhanh chóng chìm vào bế tắc.

Những tưởng Juve sẽ nhất quyết giữ Arthur ở lại để phục vụ kế hoạch phát triển CLB, nhưng mới đây, tờ Goal dẫn nguồn Calcio Mercato tiết lộ rằng, Gã khổng lồ nước Ý đang chờ đợi một lời đề nghị hợp lý hơn dành cho ngôi sao người Brazil bởi họ tin rằng, việc tạm chia tay Arthur vào tháng Giêng sẽ có lợi cho bản thân họ lẫn Arsenal.

Về phía Arthur, anh cũng muốn rời nước Ý để mở ra một chương mới trong sự nghiệp.

Trường Sơn | 20:48 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục