Arsenal thanh lý hàng loạt, Thomas Partey sẽ được mang số áo yêu thích?

12:02 Thứ năm 21/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ghana rất có thể sẽ được trao số áo quen thuộc mà anh mong muốn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Pháo thủ thành London đang rất tích cực thanh lý lực lượng, thay vì chiêu mộ những bản hợp đồng bom tấn. Mesut Ozil là cái tên đầu tiên đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 6 tháng và sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo CLB Fenerbahce.

Sau Ozil, Sokratis Papastathopoulos là cầu thủ thứ 2 đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm với đội chủ sân Emirates. Việc Sokratis ra đi là điều không quá khó hiểu, bởi lẽ trung vệ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, sau sự xuất hiện của Gabriel Magalhaes.

Thomas Partey will finally get his dream shirt number as Arsenal complete January transfer - Bóng Đá

 Partey sẽ được trao áo số 5?

Ngoài ra Matt Macey được bán đứt cho Hibernian, Sead Kolasinac và William Saliba cũng đã rời London, lần lượt gia nhập Schalke và Nice dưới dạng cho mượn. HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi có lực lượng đủ dày. Tôi biết điều đó. Rất nhiều việc đáng lẽ phải xảy ra trong mùa Hè mà chúng tôi không thể thực hiện được vì những lý do khác nhau. Có rất nhiều cầu thủ sẽ được cho mượn. Họ sẽ ra đi. Và đó là ưu tiên vào lúc này bởi Arsenal không thể duy trì những con số mà chúng tôi có ở một số vị trí nhất định.”

Sokratis ra đi có thể sẽ giúp Thomas Partey “hưởng lợi”. Tiền vệ người Ghana gia nhập Arsenal từ Atletico Madrid với giá 45 triệu bảng hồi mùa Hè và được trao số 18, thay vì số 5 – số áo ưa thích trong màu áo đội bóng cũ và ĐTQG. Số 5 của Arsenal giờ đây đã được để trống sau khi Sokratis rời Emirates và Partey hoàn toàn có thể thừa kế chiếc áo này.

 Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 11:32 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục