Arsenal thắng trận, Lacazette cho thấy mình quan trọng hơn Aubameyang

22:53 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đang là một trong những niềm hy vọng lớn của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Sau tất cả, Arsenal cũng vượt ải thành công với chiến thắng 3-1 trước Leicester City ngay trên sân King Power. Dù để cho đội chủ nhà vươn lên với bàn thắng của Youri Tielemans, thế nhưng CLB Bắc London vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu.

Lần lượt David Luiz, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe đã ghi bàn giúp cho The Gunner hoàn tất cú lội ngược dòng tương đối ngoạn mục. Giờ đây, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang nắm trong tay 37 điểm và tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đáng chú ý, ở trận đấu gặp The Foxes, Arsenal không sử dụng đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang. Nhưng ngay cả khi cầu thủ thành danh từ AS Saint-Etienne không đá chính, một cái tên khác của Pháo thủ cũng đã lên tiếng để mang về chiến thắng cho CLB của mình.

Alexandre Lacazette has scored more Premier League goals (9) than any other Arsenal player this season. #afc - Bóng Đá

 Lacazette đang là niềm hy vọng lớn trên hàng công của Arsenal. 

Theo thống kê từ Squawka, Alexandre Lacazette đã có được 9 bàn thắng ở Premier League sau cú sút penalty đánh bại Kasper Schmeichel. Pha lập công vừa qua biến ngôi sao người Pháp trở thành cây săn bàn hàng đầu của CLB Bắc London ở Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay.

Điều này có thể khiến HLV Mikel Arteta suy nghĩ lại về vấn đề lựa chọn nhân sự trong khoảng thời gian sắp tới. Bởi lẽ, dù nhận được nhiều kỳ vọng, tuy nhiên Pierre-Emerick Aubameyang cũng mới có được 8 bàn thắng ở giải quốc nội sau 22 trận ra sân. 

Hậu trường trận Arsenal hòa Benfica: 

 
Giang Nam | 21:55 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục