Arsenal thăng hoa, Arteta tiết lộ lý do hồi sinh Partey

10:08 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã chia sẻ nguyên nhân giúp Thomas Partey thi đấu ổn định trong những trận gần đây.

 

Video Partey trở lại tập luyện

Thomas Partey đã phải vật lộn để đạt được sự ổn định kể từ khi chuyển đến bắc London từ Atletico Madrid. Song, vào giai đoạn gần đây, cầu thủ người Ghana đang thi đấu ấn tượng.

Những màn trình diễn gần đây của Partey giúp anh nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở CLB. Phát biểu trước trận đấu với Leicester City, Arteta đã được hỏi liệu việc Partey đánh bại Martin Odegaard và Bukayo Saka đang có phong độ cao để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai có phải là một chỉ báo về đẳng cấp của tiền vệ này hay không.

"Có chứ và điều đó cho thấy Partey có thể làm được những gì. Cậu ấy xứng đáng được so sánh với nhóm ứng cử viên như thế bởi khả năng của cậu ấy xuất sắc như những cái tên giỏi nhất trong đội. Bây giờ cậu ấy cần phải thể hiện một cách ổn định rằng cậu ấy có thể làm được điều đó."

Arteta reveals Arsenal change has unleashed Partey's best - Bóng Đá

 Partey đang chơi ổn định.

Arteta đã điều chỉnh hệ thống của Arsenal trong những trận đấu gần đây. Nhà cầm quân người TBN sử dụng hệ thống 4-3-3 nhiều hơn thay vì 4-2-3-1, cách bố trí từng được áp dụng vào đầu mùa giải.

Sự thay đổi chứng kiến Partey hoạt động như một tiền vệ lùi sâu nhất của Arsenal. Arteta thừa nhận rằng việc chuyển đổi sơ đồ đã được thực hiện để cố gắng và phát huy giá trị của cầu thủ 28 tuổi.

Lữ Phong | 09:38 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục