Arsenal thắng Chelsea, Guardiola nói 2 câu về Arteta

23:59 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha đề cập đến trợ lý cũ trong phát biểu mới nhất.

Hành quân đến Stamford Bridge chạm trán Chelsea, Arsenal xuất sắc giành chiến thắng bằng pha lập công duy nhất của Emile Smith Rowe. Phân tích các đối thủ cạnh tranh sau khi sớm vô địch Premier League, HLV Pep Guardiola của Manchester City cũng đề cập đến Arsenal của trợ lý cũ Mikel Arteta.

Metro dẫn lời Guardiola: "Man City có tham vọng, bời vì chúng tôi duy trì thành công, nỗ lực làm việc và rất nhiều thứ trong thời gian vô cùng dài. Tất nhiên thành thật thì tôi không chờ đợi 3 chức vô địch Premier League trong 4 năm bởi lẽ tôi biết mọi thứ thay đổi ra sao ở quốc gia này. Tuy nhiên Man City đã duy trì được thành công."

Pep Guardiola claims Arsenal will take a ‘step forward’ under Mikel Arteta    - Bóng Đá

 Guardiola nhắc đến Arsenal.

"Kể cả mùa trước khi không thể cạnh tranh với 1 Liverpool không thể ngăn chặn, Man City vẫn về nhì. Chúng tôi luôn ở đó, mọi mùa giải đều gần đỉnh cao và mục tiêu mùa tới cũng thế. 

Mỗi mùa trôi qua tôi có cảm giác so với năm đầu tiên tôi đến đây, các đối thủ lẫn HLV đều mạnh hơn. Mọi năm Man United đều mạnh, Liverpool cũng sẽ trở lại mùa tới, họ không may mắn với nhiều chấn thương ở cùng 1 vị trí. Không cần thiết để bàn Chelsea sẽ trở nên mạnh ra sao,... Arsenal tin tưởng Mikel. Bởi vì tôi biết rõ Mikel, họ sẽ có bước tiến mùa tới.

Rất nhiều CLB, hãy nhìn vào West Ham chơi hay ra sao mùa này."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 23:01 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục