Arsenal thắng ấn tượng, CĐV đồng loạt bầu ra ngôi sao hay nhất

07:24 Thứ hai 01/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London giành 3 điểm đầy thuyết phục khi hành quân đến sân nhà King Power của Bầy cáo.

 

 Đẳng cấp của Lacazette trong màu áo Lyon

Arsenal giành chiến thắng ngược dòng ấn tượng 3-1 trước Leicester City ở vòng 26 Premier League. David Luiz, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe lần lượt tỏa sáng giúp đoàn quân Mikel Arteta đả bại Bầy cáo sau 90 phút. 

Tiền đạo người Pháp, Lacazette có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 3-1 của Arsenal vừa qua. Theo dữ liệu thống kê từ trang Whoscored, cựu sao Lyon sở hữu nhiều pha lừa bóng thành công nhất bên phía Pháo thủ trước Leicester City.

Arsenal fans react to Alexandre Lacazette’s display at Leicester - Bóng Đá

Lacazette tỏa sáng trước Leicester City.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Lacazette, nhiều CĐV Arsenal đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trên mạng xã hội Twitter. "Anh ấy chưa bao giờ được nhìn nhận đúng với năng lực thực sự. Một màn trình diễn ấn tượng ngày hôm nay," một CĐV bình luận.

"Lacazette có khả năng điều phối bóng và giữ bóng tuyệt vời. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới," tài khoản mang tên Lemi chia sẻ. "Đây là một trong những màn trình diễn hay nhất của Lacazette," một CĐV Arsenal cho hay.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Lacazette và Arsenal sẽ đáo hạn khi mùa giải 2021/2022 kết thúc. Pháo thủ thành London vẫn chưa có bất kỳ động thái nào nhằm gia hạn hợp đồng với cựu sao Lyon. Tờ Calciomercato đưa ra dự đoán táo bạo khi cho rằng, Lacazette sẽ rời khỏi sân Emirates. Juventus là CLB đang dành sự quan tâm sát sao đến chân sút người Pháp.

Anh Nguyễn | 06:54 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục