Arsenal tham vọng, vụ bom tấn hàng công có nút thắt quan trọng

10:48 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng Pháo thủ thành London cần hiểu rõ mọi nỗ lực của họ sẽ được quyết định bởi một cái tên.

Arsenal đang cho thấy nỗ lực ký hợp đồng với Lautaro Martinez. Sau bom tấn Ben White, Mikel Arteta mong muốn Pháo thủ sẽ có bản hợp đồng lớn tiếp theo ở mùa hè 2021. Cũng như Arsenal, một số câu lạc bộ khác hiện đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi bao gồm Tottenham Hotspur và Barcelona.

Lautaro Martinez đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong những tuần gần đây khi Arteta nhắm bán Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah, những người đã ở năm cuối của bản hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, theo Express, khả năng thành công của thương vụ chiêu mộ Lautaro từ Arsenal phụ thuộc vào tương lai Romelu Lukaku. Inter Milan đang rất khó khăn để nỗ lực giữ chân công thần. Ngoài Lautaro Martinez, Lukaku cũng là trung tâm của sự chú ý khi nhận được nhiều lời mời gọi hấp dẫn từ Chelsea.

Arsenal's Lautaro Martinez bid depends on Romelu Lukaku making Chelsea decision - Bóng Đá

Arsenal muốn có Lautaro.

Inter đã từ chối mức giá đầu tiên mà phía The Blues đưa ra với số tiền 85 triệu bảng, đồng thời bao gồm Marcos Alonso. BLĐ nhà đương kim vô địch Serie A khẳng định cầu thủ người Bỉ là một nhân tố không thể chạm tới trên thị trường chuyển nhượng.

Với sự cứng rắn từ Inter trong việc giữ chân Lukaku, Arsenal sẽ được thúc đẩy trong nỗ lực ký hợp đồng với Lautaro Martinez. Nhưng rõ ràng Chelsea không lùi bước. Đại diện phía Tây London hứa hẹn đưa ra một mức giá mới lên tới 102 triệu bảng, điều này có thể buộc Inter phải suy nghĩ lại và cân nhắc kỹ lưỡng.

Arteta cảm ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 09:50 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục