Arsenal tập trung cao độ, Arteta chỉ thị cho Jesus

08:34 Thứ tư 28/09/2022

Pháo thủ sẽ bước vào một trong những trận đấu quan trọng nhất giai đoạn lượt đi, khi họ chạm trán Tottenham.

 
Arsenal tập - Bóng Đá

 Sau đợt tập trung lên tuyển, các ngôi sao Arsenal đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại Premier League. Vào đầu tháng 10, họ sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Sự chú ý hướng về phía Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil không được triệu tập lên tuyển lần này, dù đã thể hiện phong độ ấn tượng.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Tuy nhiên nếu Jesus vẫn giữ vững phong độ như trong quãng thời gian vừa qua, anh hoàn toàn có cơ hội góp mặt tại kỳ World Cup sắp tới. Ống kính máy quay đã bắt gặp hình ảnh cựu tiền đạo Man City được Arteta chỉ bảo tận tình.

Arsenal tập - Bóng Đá

Các fan Pháo thủ cũng hy vọng điều tương tự cho tài năng trẻ Gabriel Martinelli. Ngôi sao đang cho thấy sự trưởng thành và chững chạc hơn ở mùa giải năm nay.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Trong khi đó, cặp song tấu tại Europa League, Eddie Nketiah và Marquinhos cũng dành sự tập trung tối đa nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Nketiah vừa ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Bên cạnh đó anh cũng được trao cho chiếc áo số 14 của huyền thoại Thierry Henry.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Trong khi đó, Fabio Vieira sẽ mang đến bài toán nan giải cho Mikel Arteta ở vị trí số 10. Tân binh người Bồ Đào Nha thể hiện khá tốt trong chiến thắng 3-0 trước Brentford, tuy nhiên việc đội trưởng Martin Odegaard đã bình phục chấn thương sẽ khiến Arteta buộc phải đưa ra sự lựa chọn giữa hai ngôi sao này.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Sự nghiêm túc của các ngôi sao Pháo thủ trong buổi tập.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua Premier League. Tuy nhiên họ chỉ tạo khoảng cách 1 điểm với Tottenham cũng như Man City.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Chính vì vậy, thầy trò Arteta sẽ buộc phải giành thắng lợi ở trận derby London sắp tới để tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:04 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục