Arsenal tập luyện: Thử nghiệm cặp đôi hoàn hảo, Partey sung mãn

10:27 Thứ sáu 10/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnBuổi tập của Pháo thủ trước thềm vòng 4 Premier League diễn ra cuối tuần này có 3 điểm đáng chú ý.

Thomas Partey mạnh mẽ

Cập bến Emirates từ Atletico Madrid trong ngày cuối phiên chợ hè năm ngoái, Thomas Partey bỗng trở nên mẫn cảm với các chấn thương. Tiền vệ Ghana đã bỏ lỡ cả thảy 21 trận đấu của Arsenal từ ngày gia nhập, con số gây ngạc nhiên nếu biết rằng anh chỉ ngồi ngoài vỏn vẹn 6 trận qua 5 năm gắn bó với Rojiblancos.

Vận đen tiếp tục đeo bám Partey với chấn thương ở trận derby London chạm trán Chelsea trong khuôn khổ giai đoạn giao hữu trước thềm chiến dịch 2021/22. Mất sự phục vụ của trụ cột tuyến giữa, Pháo thủ toàn thua ở cả 3 vòng đấu Premier League đầu tiên.

a - Bóng Đá

Partey đã bình phục chấn thương.

Tuy vậy tín hiệu tích cực đã xuất hiện ở đại bản doanh London Colney. Theo ghi nhận từ Football London, Partey đang dần sung sức trở lại. Trên sân tập, tiền vệ 28 tuổi phô diễn sức mạnh tranh chấp áp đảo Ainsley Maitland-Niles và dễ dàng đoạt bóng từ đồng đội. 

Gabriel Magalhaes vững vàng

Magalhaes là 1 ngôi sao khác phải dưỡng thương và không thể góp mặt trong các trận đấu đầu mùa của Arsenal. Trung vệ Brazil dính chấn thương đầu gối khi hội quân cùng Olympic Brazil và đành rút lui khỏi Olympics Tokyo.

Trở lại sau thời gian điều trị, Magalhaes là gương mặt nổi bật trong một số buổi tập gần đây của Pháo thủ. Trong đoạn video được kênh Youtube Arsenal đăng tải, hậu vệ sinh năm 1997 phòng thủ vững chắc chặn đứng quả tạt bóng của Cedric Soares, trước khi tiếp tục không chiến dũng mãnh phá bóng.

Được HLV Mikel Arteta bố trí bắt cặp cùng tân binh Ben White, Magalhaes phối hợp nhịp nhàng với đối tác mới và còn có tình huống vào bóng chính xác, ngăn chặn Nicolas Pepe lao đến ở tốc độ cao.

a - Bóng Đá

Magalhaes và White đuọc kỳ vọng sẽ trở thành cặp trung vệ hoàn hảo cho Pháo thủ.

Gabriel Martinelli phô diễn kỹ thuật dứt điểm

Trong bối cảnh bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette mắc COVID-19, Martinelli được Arteta gửi gắm niềm tin ở 2 màn đọ sức với Brentford và Chelsea. Đáng tiếc tài năng xứ Samba lại chơi khá mờ nhạt khi đá chính và khó lòng ghi điểm với ông thầy Tây Ban Nha trong 2 trận thua thất vọng.

Martinelli thể hiện nỗ lực trên sân tập bằng 1 pha vê bóng chớp nhoáng loại bỏ sự đeo bám của Calum Chambers, rồi tung cú dứt điểm chéo góc quyết đoán bằng chân trái không thuận ghi bàn. Pha xử lý của tiền đạo trẻ đã nhận được 1 tràng pháo tay tán thưởng.

Arsenal: Gabriel Martinelli trở lại tập luyện 

 
Phụng Sồ | 09:29 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục